BY KKMTC
23 Sep 21 10:42 am

Respawn เผย ยังไม่เริ่มสร้าง Titanfall 3 เพราะทีมงานไม่ว่าง กำลังพัฒนาเกมอื่นหลายเกม

3 Views

Titanfall 3 อาจจะไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

Jason Garza ผู้ประสานงานชุมชนของ Respawn Entertainment ได้ออกมาเผยยืนยันว่าตอนนี้ทีมงานยังไม่ได้เริ่มพัฒนาเกม Titanfall 3 และเนื่องจากพวกเขากำลังพัฒนาคอนเทนต์ให้กับเกมอื่น ๆ อีกมากมาย จึงมั่นใจว่า Titanfall 3 จะไม่เริ่มสร้างในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

“อย่าคาดหวังอะไรตอนนี้เลย ผมเคยพูดก่อนหน้านี้แล้ว พวกเรายังไม่เริ่มพัฒนาเกม [Titanfall 3] และตอนนี้เราก็กำลังยุ่งเหยิงสุด ๆ กับการพัฒนาเกมหลายเกมอีกด้วย” – Jason Garza กล่าวระหว่างการไลฟ์สตรีม

https://www.youtube.com/watch?v=qIShfFVfmWA

Titanfall เป็นเกม FPS ของค่าย Respawn Entertainment ที่ช่วงหลังเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจาก Apex Legends เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แล้วตอนนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในเกม Battle Royale ยอดนิยมทั่วโลก

แน่นอนว่าความนิยมของเกมดังกล่าว ส่งผลให้เพลเยอร์หรือแฟน ๆ หลายคน คาดหวังว่า Titanfall จะมีเกมภาคใหม่ตามมา แต่หลังจากทีมงานยืนยันชัดเจนขนาดนี้ ก็ดูเหมือนว่าอาจจะต้องรอคอยเกมภาคใหม่ต่อไปอีกสักพักใหญ่เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ Laura Miele หัวหน้าเจ้าหน้าที่สตูดิโอ EA เคยระบุว่าเกม Titanfall 3 จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้น ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทีมงาน Respawn เอง เพราะฉะนั้นยังพอความหวังอยู่บ้าง ที่เกมภาคใหม่อาจจะเปิดตัวในอนาคตไม่ช้าก็เร็ว

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top