BY Nuttawut Apiratwarakul
14 Feb 14 1:49 pm

Respawn ยัน BETA TITANFALL เป็นแค่เศษเสี้ยวของตัวเต็ม

1 Views

หลายคนอาจจะกังวลหลังจากได้รับชมวีดีโอหรือหลังได้สัมผัสกับ Beta ด้วยตนเองว่าตัวเกม Titanfall อาจจะมีเนื้อหา content น้อยเกินไปวันนี้ทีม Respawn ออกมายืนยันว่าเราได้เห็นยังเป็นแค่ส่วนเล็กของตัวเกมเท่านั้น

Titanfall

ดูเหมือนว่าตัวเกมเต็มๆของ TITANFALL จะมีแผนที่และลูกเล่นอีกมากมายให้เรารอได้สัมผัสอ้างอิงจากคำให้สัมภาษณ์ของ Abbie Heppe เจ้าของตำแหน่ง community manager ของ Respawn และ Joel Emslie หัวหน้าฝ่ายศิลป์ของเกม

เรายังไม่ได้เปิดเผยแผนที่ทั้งหมดที่มีในเกมเลยด้วยซ้ำครับ นอกจากนั้นเรายังมีโหมดอื่นๆที่เรายังไม่เคยโชว์ให้เห็นมาก่อนเรียกได้ว่าเราเคยแสดงแต่ campaign multiplayer ออกมาเท่านั้น

แถมใน Beta นั้นเราก็ใส่อาวุธ อุปกรณ์ที่จะีมีในตัวเกมจริงๆลงไปบางส่วนเท่านั้น เรียกได้ว่ามีอะไรอีกมากหมายหลายอย่างรอคุณอยู่ในเกมตัวเต็ม พวกเราอดใจไม่ไหวที่จะบอกพวกคุณให้ได้รู้ แต่พวกเราเชื่อว่าของบางอย่างรอให้แฟนๆได้สัมผัสด้วยตนเองในเกมจะดีกว่า

สำหรับ Beta ที่ Respawn เตรียมเปิดให้เราสัมผัสนั้นประกอบไปด้วย 2 แผนที่และ 3โหมดการเล่นโดย Respawn ยืนยันว่าตัว Beta จะทำให้คุณได้รับรู้ถึงเกมการเล่นพื้นฐาน อารมณ์ความรู้สึกของการได้เล่น Titanfall แต่ตัว Beta ยังคงขาดอะไรหลายๆอย่างที่จะมีอยู่ในเกมตัวเต็มครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top