BY Nuttawut Apiratwarakul
20 Oct 17 6:44 pm

Resident Evil 7 ทำยอดถึง 4 ล้านตามเป้าสำเร็จ

2 Views

7 เดือนหลังวันวางจำหน่ายในที่สุด Resident Evil 7 ก็สามารถทำยอดได้ถึงตามเป้าที่ Capcom ต้องการได้สำเร็จ 

แม้ตัวเกม Resident Evil 7 จะได้รับคำชมอย่างสูงจากทั้งแฟนๆและสื่อสำนักต่างๆ แต่ในช่วงตอนวันวางจำหน่าย Resident Evil 7 กลับไม่สามารถทำเป้าหมายวางขายได้ถึง 4 ล้านชุดตามเป้าหมายของ Capcom ได้สำเร็จ

โดย Capcom ได้ออกมาเปิดเผยไว้ว่าทางบริษัทวางเป้าหมายให้เกม Resident Evil 7 วางขายให้ได้ถึง 4 ล้านก่อนเดือน มีนาคม ของปีนี้ แม้สุดท้ายตัวเกมจะวางขายไม่ได้ตามเป้าในตอนแรกแต่ล่าสุดวันนี้ Capcom ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่า Resident Evil 7 สามารถวางขายได้ถึง 4 ล้านชุดเรียบร้อยแล้ว แม้จะช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 7 เดือน

ในช่วงปีที่ผ่านมาเกมดังหลายเกมของ Capcom ล้วนประสบปัญหาในการวางขายให้ได้ตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ ยกตัวอย่างเช่น Street Fighter 5 ก็ไม่สามารถวางขายได้ตามเป้าเช่นกัน

Resident Evil 7 ทำยอดขายได้สูงเป็นอันดับ 4 ในตระกูลเกม Resident Evil ทั้งหมด ในส่วนของเป้าหมายต่อไปนั้น Capcom หวังเอาไว้ว่า Resident Evil 7  จะทำยอดขายได้ถึง 10 ล้านในที่สุด

สำหรับตัวเกม Resident Evil 7  นั้นยังเหลือเนื้อหา DLC อีกสองตัวคือ Not a Hero ที่จะปล่อยออกมาให้เล่นกันฟรีๆกับ End of Zoe ที่จะวางขายแยกและเป็นส่วนหนึ่งใน Season Pass

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top