BY KKMTC
20 Nov 18 12:06 pm

Resident Evil 2 Remake ใช้ทีมงานพัฒนามากกว่าภาค 6 ถึง 200 ชีวิต

2 Views

อีกประมาณ 2 เดือน เกมเมอร์ก็จะได้สัมผัสเกม Resident Evil 2 Remake แล้ว ซึ่งก็แน่นอนว่าทาง Capcom จะต้องเผยข้อมูลเบื้องหลังกับสร้างเกมนี้ ถ้าหากผู้เล่นสงสัยว่ามีพนักงานทั้งหมดกี่คนที่มีรับผิดชอบในการสร้างเกมนี้ คำตอบคือใช้ทีมงานมากกว่า Resident Evil 6 ถึง 200 ชีวิต

อ้างอิงจาก Gearnuke – สาวกเดนตายเกม Resident Evil คุณ Alex Aniel ได้กล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า มีพนักงานมากถึง 800 ชีวิตที่รับผิดชอบพัฒนาเกมให้กับ Resident Evil 2 Remake โดยอ้างอิงข้อมูลจากรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นของช่อง NHK ที่ได้เข้าไปสอดส่องบริษัทแม่ของ Capcom

โดย 800 ชีวิตพนักงานจะประกอบไปด้วยฝ่ายโปรแกรมเมอร์, จำลองโฟโตมิเตอร์, โมชั่นแคปเจอร์ และอีกหลายฝ่ายในการรับผิดชอบเกมนี้ โดยเทียบกับจำนวนพนักงานทั้งหมดสำหรับพัฒนาเกมภาคเก่า Resident Evil 6 อยู่ประมาณ 600 ชีวิต หรือหมายความว่า Resident Evil 2 Remake ใช้ทีมงานพัฒนามากกว่าเกม RE6 ถึง 200 ชีวิต ซึ่งเป็นจำนวนพนักงานที่เยอะมาก ๆ ในการพัฒนาเกมไตเติ้ล AAA

Resident Evil 2

ไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่เกม Resident Evil 2 Remake จะเป็นเกมที่ใช้จำนวนพนักงานที่เยอะถึง 800 ชีวิต เพราะเกมนี้จะเป็นการรื้อและสร้างเกมใหม่ทั้งหมด ซึ่งตัวเลขดังกล่าวจะเป็นการบอกว่าทีมงาน Capcom ได้เอาจริงด้วยการจัดเต็มเนื้อหาคุณภาพของเกมนี้ให้ไปถึงจุดสูงสุดเท่าที่จะทำได้ครับ

Resident Evil 2 Remake จะวางจำหน่ายปล่อยเกมในวันที่ 29 มกราคม 2019 ในแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top