BY KKMTC
9 Jan 19 11:30 am

Resident Evil 2 Remake เตรียมปล่อยเดโม “1-Shot” ให้เล่นเร็ว ๆ นี้

10 Views

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา Resident Evil 2 เคยมีข่าวลือว่าจะปล่อยเดโมฉบับ 1-Shot ภายในต้นเดือนมกราคมนี้ ให้เกมเมอร์ได้ลุ้นดวงว่าทุกคนสามารถสัมผัสเกมก่อนวางจำหน่ายเกมเต็ม แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือจะเป็นข่าวจริง เพราะล่าสุด Capcom ได้ประกาศ Resident Evil 2 Remake ประกาศตัวเกมเดโมแบบ 1-Shot ออกมาแล้ว

อ้างอิงจาก twinfinite – เมื่อวันนี้ไม่นาน ทีมงาน Capcom ประกาศนำเสนอ Resident Evil 2 Remake 1-Shot Demo หรือเป็นตัวสำหรับทดลองเล่นเกมสำหรับ Resident Evil 2 Remake เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสเกมแบบสั้น ๆ ให้ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อเกมเต็ม

โดยตัวเกมเดโมของ Resident Evil 2 Remake คุณได้รับบทเป็น Leon S. Kennedy ตำรวจมือใหม่ที่เข้าประจำการวันแรกใน Raccoon City ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากสถานีตำรวจ RCPD ให้ได้ แต่ตัวเดโมนี้จะมีการจับเวลา 30 นาที โดย Leon จะต้องแก้ไขปริศนากับฝ่าฟันผู้ติดเชื้อให้หนีพ้นออกจาก RCPD ให้ได้ก่อนที่สายเกินไป

คุณสมบัติของเดโมเบื้องต้น คือ คุณมีเวลาเล่นทดลองเกมเล่นเกมระยะเวลารวม 30 นาที เท่านั้น ตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นสามารถปราบตัวเดโมก่อนถึงเวลาที่กำหนด ผู้เล่นสามารถกลับมารีสตาร์ทเกมอีกกี่ครั้งก็ได้ตราบใดที่เวลาเล่นรวมทั้งหมดยังไม่ครบ 30 นาที หรือผู้เล่นสามารถลาดตระเวนทั่ว RCPD ตามที่ต้องการจนหมด 30 นาทีก็ได้ แต่เกมเมอร์ต้องมั่นใจว่าจะใช้เวลาเล่นในการเกมเดโม 30 นาที ได้ตามที่ตนเองต้องการ เพราะเมื่อหมดเวลาแล้ว ผู้เล่นไม่สามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้ง

Resident Evil 2 Demo 1-Shot จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีในวันที่ 11-31 มกราคม ปี 2019 ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One สำหรับเวอร์ชั่นเกมเต็มจะออกจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top