BY StolenHeart
21 Dec 18 6:28 am

หลุดข้อมูล Resident Evil 2 Remake 1-Shot Demo เตรียมเปิดให้เล่นในต้นเดือนหน้า

30 Views

เชื่อว่าหนึ่งในสิ่งที่แฟนเกม Resident Evil รอกันอยู่ในตอนนี้นอกจากตัวเกมก็คือ ทาง Capcom จะปล่อยตัวเกมแบบ Demo มาให้เราได้ลองเล่นกันก่อนหรือเปล่า ซึ่งก็เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้แล้วว่าทาง Capcom เตรียมปล่อยตัวเกมแบบ Demo มาให้ผู้เล่นทั่วไปได้สยองกันก่อน และข่าวนี้ก็เริ่มจะมีการยินยันแล้วว่าจะมีเกมเวอร์ชั่น Demo ออกมาให้ได้เล่นกันก่อนแน่นอน

ทางเว็บไซด์ True Achievements ได้พบภาพปกเกมในหน้าร้านค้าของ Microsoft Store ที่เป็นภาพปกเกม Resident Evil 2 1-Shot Demo เวอร์ชั่น Xbox One หลุดออกมาก่อนเวลา โดยในเนื้อหาของหน้าร้านค้าระบุว่า ตัว Demo จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถตายได้ไม่จำกัดครั้ง แต่เวลาจะจำกัดไว้แค่ 30 นาทีต่อรอบเท่านั้น โดยจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 11 มกราคม 2019 และจะถูกนำออกไปจากร้านค้าในวันที่ 31 มกราคม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าตัว Demo นั้นจะให้เราได้เล่นเป็นใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็น Leon ในสถานีตำรวจช่วงแรกเหมือนที่เห็นกันในงาน E3 2018

ถ้าเป็นความจริง ก็ถือว่าผู้เล่นจะมีเวลาพอได้วอร์มอัพก่อนเกมออกประมาณสองสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างพอเหมาะทีเดียว ก็ต้องมาดูกันว่าตัวเกมโดยรวมในภาคนี้นั้นจะเป็นอย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top