BY StolenHeart
25 Nov 18 5:03 am

Resident Evil เวอร์ชั่นภาพยนตร์แบบ Reboot จะใช้เนื้อเรื่องของเกมภาค 7 เป็นแรงบันดาลใจ

7 Views

Resident Evil ยังคงเป็นชื่อที่ขายได้เรื่อย ๆ ทั้งในแบบวิดีโอเกมและสื่อภาพยนตร์ ล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าโครงการภาพยนตร์ภาคใหม่ของตัวเกมจะถูก Reboot ใหม่และใช้เนื้อเรื่องของเกมภาค 7 มาเป็นแรงบันดาลใจด้วย

Comicbook.com รายงานว่า Greg Russo มือเขียนบทของ Resident Evil  ฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่นั้นจะมีแรงบันดาลใจมาจากเกมภาคที่ 7 ของซีรีส์ ซึ่งเขาก็ได้ร่างบทของหนังเอาไว้แล้ว โดยยังบอกอีกว่าตัวเกมภาคล่าสุดนี้ตรงกับมาตรฐานที่เขาวางไว้มาก

“ที่จริงแล้ว ผมเป็นแฟนตัวยงของแฟรนไชส์เลย และการทำงานกับซีรีส์นี้ก็ถือเป็นสิ่งที่สนุกสนานมาก และพวกเขาเองก็สร้างหนังจากเกมมาแล้ว 6 ภาคด้วยกัน มันก็เลยกลับมาสู่การ Reboot มันใหม่ ซึ่งถ้าคุณอยากทำอะไรที่แตกต่างและไม่ใช่แค่การปรับปรุงใหม่ สำหรับผมมันชัดเจนมากว่าจะต้องกลับไปสู่ต้นกำเนิดที่มีความน่ากลัวอีกครั้ง เป็นหนังสยองขวัญในสไตล์ของ James Wan กลับไปดูว่าอะไรที่ทำให้เกมน่ากลัว และเกมภาคที่ 7 นั้นก็ตรงตามมาตรฐานที่ผมวางเอาไว้เลยครับ”

ส่วนความคืบหน้าในการสร้างนั้น Russo บอกว่าเป็นไปอย่างราบรื่น แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาที่จะเผยรายละเอียดของหนังออกมาได้ในตอนนี้

“ก็ไปได้สวยครับ ผมเริ่มโปรเจค Reboot นี้มาร่วมปีและเราก็ได้ James Wan เข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งการมีส่วนร่วมในโปรเจคนี้ของผมก็ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว ผมจึงไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะทำยังไงกับมัน ตอนที่ผมส่งแบบร่างของบทไปให้นั้นพวกเขาดูมีความสุขกันมาก ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้หนังออกมาดี แต่ในตอนนี้ผมคงบอกได้แค่ว่าผมไม่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำ ณ เวลานี้ครับ”

ก็ต้องมาดูกันว่าภาพยนตร์เวอร์ชั่น Reboot ของ Resident Evil นั้นจะออกมาในรูปแบบไหนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top