BY StolenHeart
4 Sep 18 11:26 pm

Remedy ต้องการพัฒนาเกม Control บน PC ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

1 Views

ถ้าหากใครจะจำกันได้ หลังจากการวางจำหน่ายเกม Quantum Break บนระบบ PC ไปและประสบกับปัญหาหลายอย่างมากมาย ทั้ง Bug ในเกม ปัญหาทางเทคนิคอื่น ๆ ที่เจอเข้าไปก็ถึงกับเล่นกันไม่ได้ และทางทีมงาน Remedy ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกกับเกม Control และจะพัฒนาให้เกมนี้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จำเป็นไปได้

ทางเวปไซด์ PC Games Insider ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Thomas Puha หัวหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ถึงตัวเกมเวอร์ชั่น PC ของเกม Control และปัญหาที่เกิดขึ้นกับเกม Quantum Break เวอร์ชั่น PC ที่ถือเป็นการวางจำหน่ายเกมครั้งใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาบน Windows Store และเกิดการเสียหน้าอย่างมาก ซึ่งพวกเขาก็ไม่ต้องการให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ Control อีกครั้งหนึ่ง และจะพยายามพัฒนาเกมเวอร์ชั่น PC ให้ดีเท่าที่จะทำได้

“ทางเราได้ประกาศแล้วว่าจะสนับสนุนเทคโนโลยี Ray Tracing บนระบบ PC สำหรับคนที่มีกราฟฟิกการ์ดที่รองรับ เราต้องการให้แน่ใจว่าเกมเวอร์ชั่น PC จะได้รับการดูแลอย่างดี ในตอนที่มีเรื่องเกิดขึ้นกับ Quantum Break นั้นมีผลกับชื่อของพวกเราพอสมควร และพวกเราอยากจะให้แน่ใจว่า เมื่อ Control เวอร์ชั่น PC ออกวางจำหน่าย ตัวเกมจะต้องออกมาดีเท่าที่จะสามารถเป็นไปได้”

“ความท้าทายของการพัฒนาเกม Quantum Break บน Windows 10 นั้นก็คือมันเหมือนกับการวางจำหน่ายเกมบนแพลตฟอร์มใหม่ มันมีความยากเกิดขึ้นหลายอย่างเพราะทุกอย่างใหม่สำหรับพวกเรา แต่อย่างน้อยเราก็พอจะแก้ไขมันไปได้ แต่ก็ดูไม่เหมาะสมนัก”

Control จะวางจำหน่ายในปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top