BY StolenHeart
21 Nov 19 7:43 pm

Red Dead Redemption 2 อัปเดตใหม่ แก้ปัญหา Arthur หิวเร็วเกินไปได้แล้ว

28 Views

แม้จะมีปัญหาต่อเนื่องไม่หยุดหน่อย แต่ Rockstar Games ก็พยายามอย่างยิ่งที่จะแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ในเกม Red Dead Redemption 2 ให้ดีที่สุด ซึ่งใน Patch ล่าสุดนี้ก็ได้ทำการแก้ไขปัญหาที่ Arthur ตัวเอกของเกมเกิดอาการหิวเร็วจนเกินไปให้แล้ว

ทาง Rockstar Games ได้ปล่อย Patch อัปเดตใหม่ของเกม Red Dead Redemption 2 ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ โดย Patch ตัวนี้เป็นการแก้ปัญหาในโหมด Story ที่ผู้เล่นหลายคนพบว่า ตัวเอกของเกม Arthur Morgan นั้นประสบปัญหาค่าพลัง Stamina ลดลงเร็วเกินไป และน้ำหนักตัวของ Arthur นั้นจะไม่มีทางเพิ่มขึ้นมากกว่า Underweight ได้เลย

ปัญหาดังกล่าวนี้เกิดจากระบบที่สามารถรันได้เกินกว่า 60 เฟรมขึ้นไป ทำให้เวลาในเกมเร่งเร็วขึ้นจนทำให้ค่าพลังต่าง ๆ ลดลงเร็วกว่าที่ควรจะเป็น จนทำให้ไม่ว่าจะทานอาหารเข้าไปมากเท่าไหร่ น้ำหนักก็จะไม่เพิ่มขึ้นจนกลายเป็นปัญหาได้ ซึ่ง Patch ล่าสุดนี้ก็แก้ปัญหาดังกล่าวนี้ในโหลดออนไลน์ด้วยเช่นกัน

Red Dead Onlineแต่อย่างไรก็ตาม ยังมีปัญหาอีกหลายอย่างที่ Rockstar Games ต้องแก้ไขให้กับ Red Dead Redemption 2 ต่อไป ก็ต้องมาดูกันว่าปัญหาทั้งหลายทั้งมวลนี้จะมีการจัดการอย่างไรต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top