BY KKMTC
28 Nov 23 12:02 pm

Red Dead Redemption 2 ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam ทะลุ 77,000 คน

86 Views

SteamDB เผยว่าล่าสุด Red Dead Redemption 2 ได้ทำลายสถิติเก่า ด้วยการทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam สูงสุดที่ 77,655 คน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สื่อเชื่อว่าสาเหตุที่ Red Dead Redemption 2 ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam ได้สูงในช่วงนี้ เพราะเกมดังกล่าวกำลังลดราคาใน Steam เหลือ 527 บาท (ราคาไทย) รวมถึงผู้เล่นหลายคนรู้สึกไฮป์กับการเปิดตัว Grand Theft Auto ภาคใหม่ที่จะมีขึ้นในต้นเดือนธันวาคมนี้ จึงตัดสินใจเล่นเกมดังกล่าวซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ Rockstar Games

Red Dead Redemption 2 ได้รับการกล่าวขานกันว่าเป็นผลงานจาก Rockstar Games และเกม Open-World ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ณ ตอนนี้ ด้วยการออกแบบโลกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและมีชีวิตชีวา, เนื้อเรื่องน่าติดตาม ตัวละครมีความน่าหลงใหล พร้อม Gunplay สนุกสนาน

แม้ผู้เล่นบางคนอาจไม่ถูกใจ Red Dead Redemption 2 ด้วยการเล่าเรื่องช้า และระบบหลายอย่างมีความสมจริง “มากเกินไป” จนเกิดความจุกจิกระหว่างการเล่น แต่โดยรวมแล้ว เกมดังกล่าวยังจัดว่าเป็นเกมระดับยอดเยี่ยมที่ไม่ควรมองข้าม ถ้าหากเกมเมอร์สนใจรายละเอียด Red Dead Redemption 2 ก็เข้าไปอ่านต่อได้เลยที่หน้า ร้านค้า Steam

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top