BY StolenHeart
25 Sep 18 2:04 am

Red Dead Redemption 2 จะมีสัตว์มากกว่า 200 สายพันธุ์และมีพฤติกรรมเฉพาะตัว

20 Views

มาดูข้อมูลใหม่จาก Red Dead Redemption 2 ที่ยังคงอัพเดตกันอย่างต่อเนื่อง คราวนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ในเกมที่จะมีหลากหลายสายพันธุ์มากขึ้น รวมไปถึงมีพฤติกรรมเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไปด้วย

ทาง Rockstar Games ได้เผยภาพและข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ในเกมนี้ทาง Twitter โดยกล่าวว่าในภาคนี้จะมีสัตว์ประเภทต่าง ๆ มากถึง 200 สายพันธุ์ รวมไปถึงเหล่าสัตว์ปีกและปลาชนิดต่าง ๆ ซึ่งสัตว์แต่ละชนิดจะมีพฤติกรรมแตกต่างกันออกไปอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นสัตว์สายพันธุ์นักล่าก็จะออกล่าเหยื่อตามเวลาหากิน บางชนิดก็จะอยู่อย่างสันโดษ ส่วนบางชนิดก็จะอยู่รวมกันเป็นฝูง เป็นต้น ซึ่งจะทำให้การล่าสัตว์ในภาคนี้มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิม

และสัตว์แต่ละประเภทในเกมนี้ก็มีอนิเมชั่นในการถูกชำแหละโดยผู้เล่นแตกต่างกันออกไปในแต่ละชนิด จากปากคำของผู้ได้ทดสอบเกมเวอร์ชั่นเดโมได้กล่าวว่าเราจะได้เห็น Morgan ตัวเอกของเกมแล่เนื้อให้เห็นจะ ๆ ก่อนที่จะนำไปใส่ในกระเป๋าสัมภาระบนหลังม้า ถ้าเป็นสัตว์ขนาดใหญ่ก็จะมีการตัดแบ่งชิ้นเนื้อให้เล็กลง และนำเนื้อสัตว์ไปขายให้กับร้านค้า หรือส่งให้กับแคมป์เพื่อเป็นเสบียงได้ด้วย(เนื้อในเกมสามารถเน่าเสียได้) และนอกจากนั้น ถ้าหากมีเลือดเปื้อนติดตัวม้าหรือผู้เล่น ก็จะเป็นการล่อให้สัตว์ประเภทนักล่าปรากฎตัวออกมาด้วย

ส่วนม้าในเกมจะมีทั้งหมด 19 สายพันธุ์ที่มีบุคลิกและจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถเลี้ยงดูมันและให้อาหารเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับมันได้ และยิ่งอยู่ด้วยกันนาน ค่าความผูกพันธ์ก็จะเพิ่มขึ้น เมื่อค่าความผูกพันธ์ขึ้นมาถึงจุดหนึ่งก็จะได้รับรางวัลและ Perk พิเศษเพิ่มขึ้นมาด้วย

Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4 และ Xbox One ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top