BY KKMTC
27 Sep 18 12:11 pm

Red Dead Redemption 2 ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ใช้เนื้อที่เยอะที่สุดในโลก

2 Views

Rockstar Games ได้ประกาศศักดิ์ดาไว้ว่าจะเป็นเกม Open-World ในยุค Wild West ที่มีรายละเอียดเยอะที่สุดเท่าที่เคยทำเกมมาทั้งหมด เพราะอย่างนั้นทำให้เกมเมอร์บางคนได้เริ่มสงสัยแล้วว่าเกมจะใช้เนื้อที่เยอะมากแค่ไหน ซึ่งก็ต้องบอกว่าเยอะแซงเกมระดับ AAA ไปหลายเกมเลย

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Rockstar Intel ได้วิเคราะห์สังเกตกล่องสินค้าชุดเครื่องเกม PlayStation 4 Pro แถมพร้อมกับเกม Red Dead Redemption 2 โดยระบุไว้ว่าเกมนี้จะใช้เนื้อที่ทั้งหมดอย่างต่ำเยอะถึง 105 GB และรองรับผู้เล่นเยอะถึง 2-32 คน ที่น่าจะเป็นส่วนของ Red Dead Online หรือโหมด Multiplayer ของเกมนี้

Red Dead Redemption 2

นอกจากนี้ยังระบุอีกด้วยว่า ‘Select Online First On PS4’ และ ‘Timed Exclusive for 30 days’ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าสำหรับคนที่สั่งซื้อ PS4 Pro Bundle + Red Dead Redemption 2 จะมีเนื้อหาพิเศษเฉพาะที่ไม่ได้ประกอบในสินค้าโปรโมชั่นในตัวเกม Deluxe Edition

แล้ว Red Dead Redemption 2 เป็นเกมที่ใช้เนื้อที่เยอะที่สุดในบรรดาเกมของ Rockstar Games หลังจากเกมล่าสุดอย่าง Grand Theft Auto V ได้ใช้เนื้อที่ถึง 72 GB พร้อมกับทำลายสถิติเกม Call of Duty: Black Ops III ที่ใช้เนื้อที่เยอะ 101 GB ซึ่งเป็นการการันตีว่า Red Dead Redemption 2 จะมีเนื้อหาและมีรายละเอียดเยอะกว่าเกมหลายเกมที่ผ่านมา

Red Dead Redemption 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคม 2018 โดยลงเฉพาะในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top