BY Zreast
22 Mar 21 10:29 pm

Ready or Not เกม FPS เชิงกลยุทธ์อันสมจริงของหน่วย SWAT จะได้ Team17 เข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายตัวเกม

21 Views

Team17 ได้ประกาศก้าวเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์แก่สตูดิโอ Void Interactive ในการจัดจำหน่ายผลงานแรก ‘Ready or Not’ เกมแนว FPS ที่ตั้งเป้าจะเปิด Early Access บน Steam เร็ว ๆ นี้

Julio Rodriguez, CEO ของ Void Interactive กล่าวในการแถลงข่าว

“พวกเราจะทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ Ready or Not ออกมาเป็นเกมชูตเตอร์เชิงกลยุทธ์ที่โดดเด่นเร้าใจ และ Team17 เองก็มีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกัน พวกเราทั้งสองบริษัทจะมาช่วยกันส่งมอบประสบการณ์เกมอันยอดเยี่ยม ชวนให้ต้องหลั่งอะดรีนาลีนด้วยความตื่นเต้นในเร็ว ๆ นี้”

YouTube video

Ready or Not เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วย SWAT ที่ต้องออกปฏิบัติการอันแสนยากลำบาก เพื่อแทรกซึม, กรุยทาง เข้าหาศัตรูด้วยแทคติกที่ทรงประสิทธิภาพและทำภารกิจให้สำเร็จ โดยสามารถจะเลือกใช้วิธีการที่ไม่รุนแรงก่อนได้ เพื่อเพิ่มโอกาสให้เหล่าประชาชนปลอดภัย จัดการกับเหตุการณ์ได้อย่างเงียบเชียบและรวดเร็ว

ฟีเจอร์เด่นของเกม

  • กลยุทธ์ที่ต้องอาศัยทีมเวิร์ค – วางแผนและออกคำสั่งคนในทีม เพื่อรับมือกับสถานการณ์อย่างเหมาะสม
  • มากกว่าแค่ปืน – เลือกใช้โล่, ระเบิดควัน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เป็นตัวเลือกเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องปะทะตรง ๆ
  • ความปลอดภัยของประชาชนต้องมาก่อน -ชีวิตของผู้บริสุทธิ์แขวนอยู่บนเส้นด้าย และต้องคอยระวังว่ากระสุนทุกนัดที่ยิงออกไปจะไม่มีใครโดนลูกหลง
  • เน้นความสมจริงเป็นหลัก – ต่อสู้ในสถานการณ์อันยากลำบาก ที่ไม่ใช่สภาพแวดล้อมสมรภูมิรบอย่างเหล่าทหาร
  • ปรับแต่งอาวุธยุทโธปกรณ์ – เพิ่มโอกาสความสำเร็จในแต่ละภารกิจด้วยอาวุธที่มีคุณภาพ, อุปกรณ์เสริม, โล่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขณะนี้ Ready or Not ขึ้นมาอยู่บนหน้าร้านค้า Steam แล้วเรียบร้อย หากใครสนใจก็สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่

ที่มา : Gematsu

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top