BY BOM
26 Sep 18 11:21 am

Rathalos กูอยู่ไหน ! ลือ Tony Jaa เตรียมลุยหนัง Monster Hunter Movie

7 Views

หนึ่งในหนังจากเกมที่หลาย ๆ คนติดตามหรือกังวลก็ไม่ทราบได้ กับหนังเรื่อง Monster Hunter Movie ที่ได้ผู้กำกับหนังนามว่า Paul W.S. Anderson และ  Jeremy Bolt ที่เคยฝากผลงานในการกำกับหนังจากเกม Resident Evil ไปและกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้

ล่าสุดทางเว็บไซต์ filmcombatsyndicate ได้เปิดเผยถึงคำพูดของผู้กำกับระหว่างการให้สัมภาษณ์แห่งหนึ่งว่าจะมีหนึ่งในหนังแสดงศิลปะป้องกันตัวชื่อดัง Tony Jaa หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ มาเป็นนักแสดงซึ่งทางผู้กำกับกล่าวถึงเขาว่า

สำหรับบรรดาเหล่า Monster แล้ว เขาคือฮีโร่ที่เหมือนคนธรรมดาทั่วไปหลังจากที่เขาล้มเหลวกับเส้นทางของนักสำรวจ ความจริงแล้วเขาสืบเชื้อสายมาจากนักรบโบราณ เขาจึงออกเดินทางที่เต็มไปด้วยความลึกลับเพื่อที่จะกลายเป็น Monster Hunter ก่อนที่สิ่งลึกลับจะทำลายเขา

นอกจากเขาแล้วยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่เตรียมเข้ามาร่วมแสดงกับเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ Milla Jovovich, T.I. Harris และ Ron Perlman เข้าร่วมแสดงหนังเรื่องนี้อีกด้วย

ต้องคอยดูกันต่อว่า Tony Jaa จะได้แสดงจริงหรือไม่หรือว่าเป็นเพียงข่าวลือ หากเป็นเรื่องจริงก็นับเป็นเรื่องดี ที่จะมีนักแสดงจากบ้านเราอยู่ในภาพยนตร์

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top