BY Nuttawut Apiratwarakul
27 May 18 11:21 pm

Rainbow Six: Siege อาจเตรียมเพิ่ม Operator ใหม่ที่มาพร้อมเครื่องพ่นไฟตัดเหล็ก

9 Views

ข้อมูลหลุดครั้งใหม่จากการขุดไฟล์เกม 

ผู้ใช้งานเว็บ reddit ซึ่งเคยแกะไฟล์ตัวเกมและเผยข้อมูลหลุดอันแม่นยำในอดีตกลับมาอีกครั้งพร้อมข้อมูลชุดใหม่ที่น่าสนใจ โดยไฟล์ล่าสุดที่ถูกฝังไว้ในเกมตัวเกมบ่งชี้ว่า Ubisoft กำลังเตรียมเพิ่ม Operator สาย Breacher หรือเหล่านักทะลวงกำแพงคนใหม่เข้าไปในเกม

แม้จะไม่มีข้อมูลอะไรมากแต่สิ่งที่ถูกค้นพบก็คือไฟล์เกมในชื่อ “BlowTorch” และ “WeaponBlowTorchSystem” ซึ่งถือเป็นการบ่งชี้ว่าทีมงานวางแผนที่จะใส่ “เครื่องพ่นไฟสำหรับตัดเหล็ก” เข้าไปภายในเกม

แน่นอนว่าการมีเพียงชื่อไฟล์อาจจะไม่สามารถบ่งชี้ข้อมูลอะไรได้มาก แต่เมื่อสัปดาห์ทีผ่านมาระหว่างการแข่งขัน Pro League Season 7 คุณ  Alex Remy  หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Rainbow Six: Siege ได้ออกมายืนยันว่าทีมงานกำลังพัฒนา Operator สาย Breacher คนใหม่กันอยู่

คาดการณ์กันได้ว่าทีมงานน่าจะต้องการเพิ่ม Operator ที่สามารถทำลายกำแพงเสริมเหล็ก เพราะในปัจจุบันมีเพียง Hibana และ Thermite เท่านั้นที่มีความสามารถดังกล่าว เพราะต่อไปในอนาคตตัวเกมจะมาระบบ Pick และ Ban ซึ่งอาจทำให้ฝ่ายบุกถูกจำกัดแผนการเล่นหาก Breacher เพียงสองคนในเกมถูกเลือก Ban ทิ้งไป

ไฟล์อื่นที่ถูกแกะเพิ่มเติมคือไฟล์ที่บ่งชี้ว่าตัวเกมน่าจะกำลังมี Pack ใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาในเร็วๆนี้  โดยไฟล์ที่ว่าคือไฟล์ Summer18 pack และ Twitch18

ย้ำกันก่อนว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียง “ข่าวลือ” และข้อมูลหลุดจากการแกะไฟล์ของตัวเกมแต่จากปากคำของทีมงาน Ubisoft เองและไฟล์หลุดครั้งที่แล้วๆมาก็เชื่อกันได้ว่า Operator คนต่อไปก็คงหนีไม่พ้นความสามารถและอุปกรณ์ชิ้นนี้ครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top