BY Aisoon Srikum
17 Aug 20 2:55 pm

Rainbow Six Siege ยกเครื่องเกมเพลย์การเล่นครั้งใหญ่ใน Operation Shadow Legacy

6 Views

แม้จะไม่ใช่ Rainbow Six Siege 2.0 แต่ถือว่านี่เป็นการเริ่มต้นที่ดีในการอัปเดตใหญ่ครั้งต่อไปในอนาคต

ใน Operation Shadow Legacy สิ่งแรกที่เป็นที่น่าสนใจของแฟนเกมคือ การมาของ Sam Fisher ในฐานะ Operator คนใหม่สาย Attacker ที่มาในชื่อใหม่ว่า Zero มาพร้อมกับความสามารถในการใช้กล้อง 4 ตัวที่เจาะทะลุพื้นผิวได้ และสลับมุมมองหน้า-หลัง โดยกล้องแต่ละตัวจะยิงลูกดอกสร้างความเสียหายให้ศัตรูหรือทำลายอุปกรณ์ฝั่งตั้งรับได้ด้วย

ต่อมาคือการ Rework แผนที่ Chalet ที่แม้จะปรับปรุงจนถูกเรียกว่า Rework แต่ก็ยังมีเค้าโครงและพื้นที่หลากหลายที่เหมือนกับต้นฉบับ แต่เพิ่มพื้นที่ในการสลับสับเปลี่ยน และหมุนเวียนมากขึ้น และลบหน้าต่างบางส่วนออกไป และขึ้นไปบนหลังคาได้แล้ว

และส่วนสำคัญเลยคือการปรับเปลี่ยนลำกล้องแต่ละประเภทของทุกปืน ที่จะมีกล้องแบบใหม่ และระดับการซูมแบบใหม่ เป้าเล็งแบบใหม่ โดย ACOG แบบคลาสสิคจะถูกปรับเป็นซูมระดับ 2.5 เท่า และจะมีการออกแบบ Red Dot และ Holographic แบบใหม่ด้วย

และที่เด็ดเลยคือระบบ Ping 2.0 ที่นำเอาระบบการปิงจากเกมอื่นมาต่อยอดในเกมนี้ ทำให้การเล่นเกมนี้ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสื่อสารกับทีมได้ชัดเจนมากขึ้นด้วย

เรียกได้ว่านี่เป็นการเพียงส่วนหนึ่งของการอัปเดตใน Operation Shadow Legacy เท่านั้น เพราะทีมงานบอกว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ในอนาคตจะมีการปรับปรุงที่ดีขึ้นอีกแน่นอน

Rainbow Six Siege เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน PC, PS4, XBOX One

 

Aisoon Srikum

Back to top