BY Nuttawut Apiratwarakul
15 Aug 18 8:27 pm

Rainbow Six: Siege ประกาศให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์เริ่มวันที่ 17 สิงหาคมนี้

4 Views

เกม Tom Clancys Rainbow Six Siege จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2561 ถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2561 นี้ 

ผู้ที่สนใจจะสามารถร่วมเล่นกับผู้เล่นในชุมชนของ Rainbow Six Siege กว่า 35 ล้านรายทั่วโลกได้บนทุกแพลตฟอร์มทั้งคอนโซลและWindows PC ผ่าน Uplay

ผู้เล่นที่ลองเล่นเกมในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะสามารถนำเซฟและสิ่งต่างๆ ที่เล่นมาได้ไปใช้เล่นต่อในเกมเต็มได้โดยไม่มีข้อจำกัดเมื่อซื้อเกมในภายหลัง นอกจากนั้นแล้วยังจะได้รับสิทธิส่วนลดสูงสุดถึง 60% สำหรับเกมในฉบับ Standard, Advanced, Gold และComplete Edition ในช่วงระหว่างวันที่ 16 สิงหาคมจนถึง 27 สิงหาคมนี้ ทั้งนี้โดยขึ้นอยู่กับแต่ละแพลตฟอร์มที่เลือกซื้อ*

รายละเอียดข้อมูลทั้งหมดและระยะเวลาเล่นฟรีสุดสัปดาห์รวมถึงสิทธิส่วนลดที่มีให้นั้น สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามลิงค์: http://rainbow6.com/freeweekend

Operation Grim Sky (ปฏิบัติการกริมสกาย) ที่กำลังจะมาให้เล่นนั้น จะนำโอเปอเรเตอร์หน้าใหม่สองรายมาให้ได้สัมผัสกันหนึ่งคือฝ่ายจู่โจมชาวอเมริกันและอีกหนึ่งคือฝ่ายป้องกันจากสหราชอาณาจักร พร้อมกับฉากที่ได้รับการปรับปรุงแบบยกเครื่องใหม่หมดเป็นครั้งแรกนั่นคือ Hereford Base รายละเอียดคอนเทนต์ของปี 3 ฤดูกาล 3 สำหรับเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege จะได้รับการเปิดเผยทั้งหมดในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ในงาน Six Major Paris

โปรดติดตามเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA เพื่อรับข่าวสารและอัปเดตสุดตื่นเต้นจาก Ubisoft

*สำหรับส่วนลดช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะเป็นไปตามวันที่ที่กำหนดไว้ของ store บน PC และ Xbox และ PlayStation ซึ่งวันที่จะต่างกันไป

Rainbow Six Siege

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top