BY BOM
15 May 18 3:17 pm

Rainbow Six Siege ประกาศเปิดตัว Operation: Para Bellum พร้อม Defender คนใหม่

4 Views

“La minima esitazione potrebbe costarti cara”

“หากลังเลแม้เพียงนิดเดียว คุณอาจจะต้องชดใช้ด้วยราคาแพง” ประโยคขึ้นต้นการเปิดตัวของ Operation ใหม่ในเกม Rainbow Six Siege เกมแนว FPS,Tactical Shooting อายุ 3 ขวบจากค่ายพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Ubisoft ที่ความนิยมยังฮิตไม่เสื่อมคลาย หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ เดากันมาอย่างยาวนานจากข้อมูลที่หลุดมา ในตอนนี้ทาง Ubisoft ได้ปล่อย Trailer สำหรับ Operation ใหม่ออกมาแล้วในชื่อ Operation: Para Bellum

Operation ใหม่ประกอบไปด้วย 2 operators ที่มีสัญชาติอิตาเลี่ยน โดยได้มีการเปิดเผยข้อมูลมาแล้ว 1 คนในชื่อ Alibi (อ่านว่า อาลิบิ ตามภาษาอิตาลี ไม่ใช่อัลลาไบ ถ้าอ่านแบบภาษาอังกฤษ ) ประวัติของเธอนั้น ชื่อจริงของเธอชื่อ Aria de Luca เกิดที่ประเทศลิเบียและได้อพยพมายังประเทศอิตาลี โดยเธอเป็นนักกีฬายิงปืนที่ได้รับรางวัลเหรียญทองในการแข่งขันประจำทวีปยุโรป ทำให้เธอได้รับการคัดเลือกจาก Raggruppamento Operativo Speciale (หน่วยสืบสวนอาชกรรมพิเศษ กรมตำรวจอิตาลี) ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการทำงานทำให้เธอได้รับเลือกเข้าสู่ Gruppo di intervento speciale (หน่วยปฏิบัติการพิเศษอิตาลี) ผลงานล่าสุดของเธอคือการเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่ล่าแก๊งอาชญากรอย่าง Vinciguerra crime family ได้

ใน Tralier ไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับ Alibi มากนักแต่ก็ทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถในการวาง Hologram หลอกล่อคู่ต่อสู้และอาวุธประจำตัวของเธอคือ Beretta Mx4 Storm ที่นิยมใช้ทั่วไปในกรมตำรวจอิตาลี นอกจากนี้ทาง Ubisoft ได้เพิ่มแผนที่ใหม่อย่าง Villa ที่เป็นแผนที่คฤหาสน์ขนาดใหญ่กลางทุ่งนา ที่ตกแต่งด้วยศิลปะแบบอิตาลี

สำหรับการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมใน Operations นี้จะมีการ Livestream โชว์ในระหว่างการแข่งขัน Rainbow Six Siege Pro League finals ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2018 ซึ่งสามารถรอดูได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top