BY KKMTC
27 Oct 20 5:10 pm

Rainbow Six Siege ประกาศอีเวนท์ฮัลโลวีน ‘Sugar Fright’ โหมดสงครามแย่งลูกกวาด เริ่มวันที่ 27 ต.ค. ถึง 10 พ.ย.

4 Views

Ubisoft ประกาศเปิดตัวอีเวนท์พิเศษสำหรับเกม Rainbow Six Siege เนื่องในโอกาสเทศกาลฮัลโลวีน โดยอีเวนท์พิเศษนี้มีชื่อว่า ‘Sugar Fright’ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมถึง 10 พฤศจิกายน 2020

ในอีเวนท์ ‘Sugar Fright’ ผู้เล่นจะหลงเข้าไปในดินแดนอันมหัศจรรย์แห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยลูกกวาดและความตาย ซึ่งจู่ ๆ ทุกคนแปลงร่างกลายเป็นตุ๊กตาที่พร้อมถูกฆาตกรรมได้ทุกเมื่อ โดยเกมเมอร์มีหน้าที่ต้องแย่งเก็บลูกกวาดให้ครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ เพื่อเอาชนะในการเล่นเกมโหมดนี้

นอกจากนี้ Sugar Fright จะมาพร้อมคอลเลกชันไอเทม Exclusive จำนวน 30 ชิ้น ที่สามารถตกแต่ง Operator คนโปรดของคุณ เช่น Zofia, Capitao, IQ, Nomad, Thermite, Castle, Ela, Frost, Goyo และ Pulse รวมทั้งยังสามารถรับแพ็ก Sugar Fright จากการทำ Challenge พิเศษ หรือซื้อด้วยราคา 300 R6 Credits กับค่าชื่อเสียง 12,500 Renown

และท้ายที่สุด ไอเทมตกแต่งแบบจำกัดเวลา Exclusive สามารถพร้อมให้ซื้อแบบ Bundle ในร้านค้า โดยแต่ละ Bundle จะขายในราคา 1,680 R6 Credits

อีเวนท์ Sugar Fright เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมจนถึง 10 พฤศจิกายน 2020 ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเข้าร่วมอีเวนท์ดังกล่าว ก็เตรียมตัวเข้าเกม Rainbow Six Siege ได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top