BY Nuttawut Apiratwarakul
28 May 18 11:45 pm

ทีมงานยืนยัน RAGE 2 จะมีฉากจบดีกว่าภาคแรก

4 Views

ดีกว่าในทุกด้านๆไม่ใช่แค่ฉากจบ 

หลังประกาศเปิดตัวไปในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ทีมงาน Avalanche และ iD Software ก็ออกมาปล่อยข้อมูลใหม่ของเกม RAGE 2 กันทีละนิด

แม้เนื้อหาหลักที่เรารู้เกี่ยวกับตัวเกมจะเป็นแค่การคาดเดาจาก Gameplay Trailer แรกและเนื้อเรื่องหลักของเกม แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดยั้งให้เกมเมอร์อยากรับรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของเกมยิงภาคใหม่ตัวนี้

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับตัวเกมที่เราได้รับส่งตรงมาจาก Twitter หลักของตัวเกม โดยมีการระบุว่า RAGE 2 จะมีฉากจบที่ดีกว่าตัวเกมภาแรกรวมไปถึงส่วนอื่นๆของตัวเกมด้วยเช่นกัน

ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ RAGE 2 จะดีกว่าภาคแรก ทุกๆอย่าง แม้แต่ฉากจบด้วยเช่นกัน

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่เคยเล่นตัวเกมภาคแรกจนจบคงจะเข้าใจดีว่าทำไมทีมงานต้องออกมาระบุถึงฉากจบแบบเฉพาะเจาะจง สำหรับใครไม่เคยสัมผัสตัวเกมภาคแรก เราบอกได้ว่าในตอนที่ RAGE ออกวางจำหน่าย “ฉากจบ” ของเกมถูกโจมตีและถูกจัดให้เป็นข้อเสียสำคัญของตัวเกมเลยทีเดียว หากจะให้อธิบายง่ายๆ RAGE ภาคแรกเรียกได้ว่า “ตัดจบ” แบบดื้อๆกันเลย

ณ ตอนนี้ RAGE 2 ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่เชื่อได้ว่าทีม Bethesda คงมีรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเกมปล่อยออกมาในช่วงงาน E3 เดือนหน้าครับ

สำหรับใครที่อยากติดตามเกมเด่นและรายละเอียดทั้งหมดของงาน E3 ทีมงาน GamingDose ของเราก็รวบรวมข้อมูลทุกอย่างแบบครบครันมาให้เพืื่อนๆได้อ่านกัน ที่นี่ เลย

 

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top