BY North
29 Jan 19 11:44 am

PUBG Mobile โหมดซอมบี้จะมาในเดือนหน้า

5 Views

สำหรับเกม PUBG Mobile ที่ได้ร่วมงานครั้งใหญ่กับเกมชื่อดังอย่าง Resident Evils 2 remake เพื่อสร้างโหมดจำลองสถานการณ์ให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนอยู่ใน Raccoon City ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในยามค่ำคืน ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้มีข้อมูลการเปิดตัวแต่อย่างใด

ล่าสุดทางเว็บไซด์ cnbctv18 ได้คาดการณ์ว่าโหมดซอมบี้นี้จะถูกเพิ่มเข้ามาใน PUBG Mobile ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2019 โดยเป็นข้อมูลได้มาจากคำพูดของ Mr.Ghost Gaming ที่เป็น YouTuber และผู้หาข้อมูลเกม ที่บอกว่า “จะเปิดตัวพร้อมกันทั้งโลก เดือนหน้าก่อนวันที่ 10 กุมภาพันธ์

สำหรับคนที่ยังไม่ทราบว่าโหมดนี้มีความพิเศษอย่างไร ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นทีม 4 คน ที่จะต้องต่อสู้กับซอมบี้ที่คอยเข้ามาปะทะและนอกจากนี้ยังมีซอมบี้ที่เป็นจุดเด่นของ Resident Evils 2 remake เข้ามาด้วย ทำให้ตัวเกมน่าเล่นมากยิ่งขึ้น แผนที่จะเป็น Erangel ในตอนกลางคืน

แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทางทีมผู้พัฒนา PUBG Mobile ซึ่งครั้งล่าสุดที่ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็บอกแต่เพียงว่า ใกล้ถึงเวลาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ระบุเป็นวันที่อย่างชัดเจน ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือนั่งอยู่เฉย ๆ

North North

Back to top