BY BOM
12 Jul 18 10:18 am

PUBG Mobile เปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ ตามรอยเวอร์ชั่น PC

3 Views

ตามรอยเวอร์ชั่น PC

เดิมแล้วสิ่งหนึ่งที่ชาว PUBG เวอร์ชั่น PC ได้เปรียบเวอร์ชั่นมือถือคือ การที่ชาว PC มีเซิร์ฟเทสให้ได้เข้าไปทดลองปืนใหม่, รถใหม่, แผนที่ใหม่ก่อนจะเซิร์ฟหลัก ซึ่งหากคุณเป็นผู้เล่น Hard Core ละก็การเล่นเซิร์ฟเทสก่อนผู้เล่นคนอื่นจะทำให้คุณได้เปรียบกว่าหลายคน เนื่องจากคุณได้เรียนรู้และปรับตัวก่อนคนอื่นนั้นเอง ตอนนี้ชาวมือถือก็ได้มีเซิร์ฟเทสบ้างแล้ว

Tencent Games ได้เปิดตัว BETA PUBG Mobile อันเป็นเหมือนเซิร์ฟเทสในเวอร์ชั่นมือถือ สำหรับเวอร์ชั่น Android โดยผู้เล่นจะต้องไปลงทะเบียนก่อนจึงจะสามารถเล่นได้ ซึ่ง BETA PUBG Mobile หากลงทะเบียนแล้วตัวเกมหลักจะเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่น Beta  ในเซิร์ฟเทสตอนนี้นั้นได้มี Feature สำคัญ ๆ อย่างเช่น Arcade Mode – War ที่เป็นโหมดพิเศษคล้าย ๆ กับเวอร์ชั่น PC ที่ผู้เล่นจะได้เล่นโหมดพิเศษที่แตกต่างจากโหมดปกติ  เพิ่มปืน SLR Sniper Rifle ใหม่ ๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังได้เพิ่ม Feature ที่ชาว PC ไม่สามารถทำได้คือการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายระหว่างเกม ทำให้เราไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเฉพาะตอนไม่ได้เล่นเท่านั้น

ในตอนนี้เวอร์ชั่น Beta นั้นได้มีผู้ลงทะเบียนเต็มแล้ว แต่ว่าก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าเดิม PUBG เซิร์ฟเทสก็ไม่ได้เปิดให้หลายคนเล่น ภายหลังจึงได้เปิดให้เล่นทุกคนเล่นหากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถไปกดติดตามได้ที่นี่ ส่วนสาวก iOS อดใจรอแปปหนึ่ง

ที่มาของข่าว:gadgets.ndtv.com

โหลด PUBG Mobile:Google Store

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top