BY Nuttawut Apiratwarakul
19 Sep 18 4:52 pm

PUBG โผล่ในรายชื่อการจัดเรทเกมของเกาหลีบนเครื่อง Playstation 4

2 Views

เกม Battle Royale ชื่อดังอาจเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้บนเครื่อง Playstation 4  

คณะกรรมการจัดเรทของวีดีโอเกมในเกาหลีใต้ได้ทำการจัดเรทเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG บนเครื่อง Playstation 4 จากข้อมูลล่าสุดบนเว็บไซต์

ที่ผ่านมาตัวเกม PUBG ถือเป็นเกม Exclusive ไม้เด็ดสำคัญของฝั่ง PC และ Microsoft

ล่าสุดตัวเกมพึ่งปล่อยตัว Version เต็มลงระบบ Xbox One หลังทดสอบตัวเกมแบบ Early Access มาแบบยาวนาน (เว็บ IGN ให้คะแนนรีวิว Version นี้ไว้ที่ 8.9 คะแนน)

ที่ผ่านมา PUBG ถือเป็นหนึ่งในเกม Battle Royale อันดับต้น ๆ ของโลก แม้แต่ในปัจจุบันเองก็มีเพียงเกมคู่แข่งสำคัญอย่าง Fortnite เท่านั้นที่ต่อกรกับ PUBG มาโดยตลอด ขณะที่ตัวเกม Fortnite ลงให้กับ Console ครบทุกระบบทั้ง Xbox One, Playstation 4 และ Nintendo Switch

หลายคนเชื่อกันอยู่แล้วว่าสุดท้าย PUBG น่าจะต้องถูกนำมาลงให้กับเครื่อง Playstation 4 หลังสัญญาใจกับค่าย Microsoft หมดลง การที่ตัวเกมออก Version เต็มเลข 1.0 รวมไปถึงการที่งาน Tokyo Game Show กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันก็ถือเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่ PUBG จะถูกเปิดตัวบนเครื่อง Playstation 4

ด้านกระแสตอบรับของแฟนเครื่อง PS4 จะเป็นยังไงคงต้องรอติดตามกันให้ดีเพราะตอนนี้ตลาดเกม Battle Royale กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด มีทั้ง Blackout จากฝั่ง Call of Duty และโหมดใหม่ของ Battlefield V รอจ่อคิวลงสู้ศึกกันอยู่ครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top