BY BOM
28 Jun 19 5:39 pm

Prison Architect ทำยอดดาวน์โหลดทะลุ 4 ล้านครั้งแล้ว

8 Views

แม้ความนิยมของเกมแนว Management ยังเป็นส่วนน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับเกมประเภทอื่น ๆ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีเกมจัดการวางแผนหลายเกมที่ประสบความสำเร็จ โดยหนึ่งในนั้นคือเกม Prison Architect

Paradox Interactive ผู้จัดจำหน่ายเกม Prison Architect ได้ประกาศความสำเร็จของเกมนี้จากการทำยอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 4 ล้านครั้งรวมทุกแพลตฟอร์มทั้งใน PC และมือถือ พร้อมทั้งประกาศเดินหน้าในการพัฒนาเกมใหม่ร่วมกับทีมงาน Double Eleven เจ้าของเกมจากการรายงานของ pcgamesn

Prison Architect คือเกมแนวจำลองการบริหารเรือนจำ โดยเราต้องออกแบบห้องขังให้มีประสิทธิภาพภายใต้พื้นที่จำกัด ในขณะเดียวกันก็ต้องหารายได้จากการทำกิจกรรมต่าง ๆ และค้นคว้าหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อขยายความสามารถของเรือนจำให้รองรับสถานการณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

โดยหลังจากที่ฉลองครบรอบได้ไม่นาน เวอร์ชัน PC ก็ได้มีการอัปเดตตัวเกมใหม่ในชื่อ “The Clink” ที่ได้มีการเพิ่มในส่วนสิ่งก่อสร้างใหม่ ๆ รวมถึงสร้างระบบเพิ่มความสะดวกแก่ผู้เล่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชัน “Guard Response” ที่จะทำให้เกมเมอร์สามารถเรียกผู้คุมไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้ทันที รวมถึงเพิ่มฟังก์ชันในการตรวจค้นอุโมงค์ในห้องขังอีกด้วย

Prison Architect กำลังลดราคาใน Steam เหลือเพียง 94.75 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนสนใจก็สามารถเข้าไปซื้อได้ ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top