BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Oct 14 12:19 pm

Prey 2 ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการ

15 Views

ข่าวร้ายสำหรับแฟน FPS เพราะวันนี้ Bethesda ออกมายืนยันแล้วว่าเกม FPS สุดล้ำที่พัฒนากันมายาวนานหลายปีอย่าง Prey 2 ถูกยกเลิก ส่งลงหลุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

prey 2

หลังประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงปี 2011 Prey 2 ก็กลายเป็นเกมที่แฟนๆหลายคนเฝ้าคอยและจับตามอง ด้วย Trailer ตัวอย่างสุดล้ำและรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ แต่ข่าวคราวของเกมก็เงียบหายไปในช่วงปีหลังๆ จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่าตัวเกมได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ล่าสุดข่าวลือข่าวร้ายดังกล่าวก็กลายเป็นความจริงแล้ว

Pete Hines ประธานของ Bethesda ออกมายืนยันกับเว็บไซท์ Cnet ว่า Prey2 ได้ถูกยกเลิกและปิดโครงการไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

มันเป็นเกมที่พวกเราเชื่อมั่นในศักยภาพมาก แต่ตัวเกมก็พัฒนาไปจนถึงจุดที่เราต้องการไม่สำเร็จ พวกเรามองไม่เห็นว่าตัวเกมจะประสบความสำเร็จต่อให้พวกเราพัฒนามันต่อจนเสร็จ

ตัวเกมนั้นไม่ได้มาตรฐานตามที่พวกเราตั้งไว้ พวกเราก็เลยตัดสินใจยกเลิกมันครับ ตัวเกมไม่ได้ถูกพัฒนาแล้วในตอนนี้ นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่ก็คงไม่ทำให้หลายคนแปลกใจเพราะพวกเราไม่ได้ออกมาพูดถึงเกมนี้กันนานแล้ว

Human Head Studios ไม่ได้พัฒนา Prey 2 แล้วในตอนนี้  แต่เรายังเชื่อมั่นในชื่อของ Prey และคิดว่าเราน่าจะทำอะไรบางอย่างกับเกมตระกูลนี้ต่อไปได้ในอนาคต แต่ตอนนี้ก็คงต้องรอดูกันไปก่อนครับ

 

ไปดู Trailer เก่าสั่งลาเป็นครั้งสุดท้ายกันครับ

YouTube video

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top