BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Nov 20 4:30 pm

ทีมเวียดนาม สร้างปรากฏการณ์ใหม่ คว้าแชมป์ Rules of Survival ในการแข่งขัน TOP CLANS ประจำปี 2020

7 Views

เวียดนามซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดesportที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ได้ดำเนินการริเริ่มมากมายเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านกีฬาในท้องถิ่นของตนเองและพิสูจน์แล้วว่าเป็นประเทศที่มีบทบาทสำคัญในภูมิภาคนี้ ผลลัพธ์ของเวียดนามในเวทีระหว่างประเทศเป็นสิ่งที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ทีมเวียดนามมักจะแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันส่วนใหญ่ที่พวกเขาเข้าร่วมหนึ่งนั่นเป็นก็คือ Never Be Alone (NBA) ที่เข้าร่วมในงาน NetEase Games Top Clans 2020 Rules of Survival

Never Be Alone เป็นตัวแทนของเวียดนามที่ผงาดขึ้นใน SEA eSports โดยเล่นในรายการ Rules of Survival (ROS) ของ Top Clans 2020 ในสนามที่มีทีมฟิลิปปินส์ครอบงำ Never Be Alone ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นม้ามืดตัวจริงในการแข่งขัน ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะชนะจากผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ทีม ก็ยังพัฒนาและเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาก้าวขึ้นไปบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน ROS SEA Invitational Grand Finals พวกเขาก็พร้อมที่จะคว้าบัลลังก์ ROS กลับคืนมาโดยฟิลิปปินส์ที่คว้าชัยไปเมื่อปีที่แล้ว  NBA คราดว่าจะครองตำแหน่งอย่างแน่นอนและแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นทีม ROS ที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้และนำความรุ่งโรจน์ของเวียดนามกลับคืนมาได้สำเร็จในเวที Rules of Survival

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าแฟน ๆ ที่สนับสนุนทีมที่พวกเขาชื่นชอบในทัวร์นาเมนต์จากหลายเกมปรากฏตัวในสตรีมแบบสดอย่างสม่ำเสมอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมชาติที่ต่อสู้เพื่อความภาคภูมิใจและความรุ่งโรจน์ในนามของพวกเขา เช่นเดียวกับสื่อเวียดนามอย่าง VESPORTS TV Channel ที่ช่วยโปรโมตและเผยแพร่ Top Clans 2020 ในเวียดนามทำให้แฟน ๆ จำนวนมากได้ติดตามและรับชมการแข่งขันeSportที่น่าตื่นเต้นทั้งหมดได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของพวกเขา

DK Khỉ ทูตอย่างเป็นทางการของเวียดนามใน Top Clans 2020 ยังช่วยส่งเสริมการแข่งขันและอีสปอร์ตโดยรวมในประเทศบ้านเกิดของเขา ด้วยการที่มีผู้ติดตามจำนวนมากบนโซเชียลมีเดียของเขา  DK Khỉ จึงสตรีมเกม NetEase ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Top Clans 2020 และแฟน ๆ ก็สนุกกับการรับชมและโต้ตอบกับสตรีมเมอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

Esports ยังคงเติบโตอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเราสามารถไว้วางใจ NetEase Games เพื่อช่วยรักษาการเติบโตนั้นและค้นหาโอกาสสำหรับผู้ถือหุ้น ผ่านรายการ โครงการและกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถไว้วางใจเวียดนามในการมีส่วนร่วมในการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Esports และทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในตลาดที่น่าเกรงขามที่สุดในอุตสาหกรรมนี้

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top