BY Nattapit Arsirawatvanit
12 Oct 21 6:22 pm

UNDEFEATED หนังสั้นจาก Garena Free Fire คว้ารางวัลเวที Shot Awards 2021 และ Ad Stars

5 Views

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา UNDEFEATED หนังสั้นจาก Garena Free Fire คว้ารางวัล Silver winning for the ad of the year ในสาขา Direction จากเวที Shot Awards 2021 และรางวัล Crystal winning awards film art direction and production design จากเวที Ad Stars มาครอง ถือเป็นความภาคภูมิใจของเหล่าแฟน ๆ รวมถึงทีมงานเบื้องหลัง ตอกย้ำความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี

UNDEFEATED ถือเป็นหนังสั้นของ Free Fire ที่จัดเต็มมากที่สุดเรื่องหนึ่งในหลาย ๆ ด้าน ทั้งในด้านนักแสดง ที่ได้สองดาวรุ่ง มิว ศุภศิษฎ์ และ ลุค อิชิคาว่า บวกหนึ่งซุปเปอร์สตาร์ ญาญ่า อุรัสยา ของวงการบันเทิงมานำแสดงให้ ในด้านของโปรดักชันก็จัดเต็ม ทุ่มทุนสร้างสูงสุดในรอบ 3 ปี ใช้เทคนิค  Virtual Production ซึ่งถูกใช้ในผลงานฟอร์มยักษ์ระดับโลกหลายเรื่อง มาใช้ครั้งแรกในอาเซียน จึงไม่แปลกเลยที่ UNDEFEATED จะคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง

ย้อนกลับไปในวันที่ 9 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา UNDEFEATED ถูกปล่อยให้รับชมแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก สร้างปรากฏการณ์ความแรงด้วยการครอง 3 อันดับ hashtag ในทวิตเตอร์ภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกวาดกระแสแง่บวกจากแฟนคลับของสามนักแสดง ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมียอดวิวรวมกว่า 20,000,000 วิว จากทั้ง Facebook และ Youtube ของ Garena Free Fire Thailand

ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของทั้งทีมงาน และแฟนคลับของ Garena Free Fire ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ จะเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะ Free Fire ยังมีคอนเทนต์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์สั้นอย่าง วีรบุรุษนัดสุดท้าย หนึ่งในใต้หล้า แฟนหลานฉัน และ KINGKHOM โคตรพยัคฆ์หยุดแผนล้างโลก รวมไปถึงผลงานล่าสุดอย่าง แน็ก-อาเธอร์ กับ วันมหัศจรรย์ปั่นโลก หรือโปรเจกต์ 4FEST เทศกาลดนตรี 4 ภาค 4 บทเพลง และอื่น ๆ อีกมากมายที่ปล่อยออกมา

ฉะนั้นแฟน ๆ มั่นใจได้เลยว่า จะได้พบกับคอนเทนต์ใหม่ ๆ อีกมากมายในอนาคตอย่างแน่นอน

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/518/

#FreeFireUndefeated #FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top