BY KKMTC
26 Jul 23 11:16 am

ULTIMATE GAME จับมือ SOUL GAME นำ LUNA ORIGIN เกมมือถือแอคชั่นสุดคิ้วท์ เตรียมเปิดให้บริการในไทยเร็ว ๆ นี้

185 Views

บริษัท ULTIMATE GAME ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ Soul Game Inc. เจ้าของลิขสิทธิ์ LUNA เกมออนไลน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี  เพื่อนำเกม LUNA ORIGIN มาเปิดให้บริการและดูแลเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยโดย ULTIMATE GAME

นอกจากนี้ LUNA ORIGIN จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยคุณอเนก ชัยชนะสงคราม ตำแหน่ง CCO  ของบริษัท ULTIMATE GAME และ Mr. Um Tae Doo ตำแหน่ง CEO ของบริษัท Soul Game Inc. ร่วมลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยคุณอเนก ชัยชนะสงคราม และ Mr. Um Tae Doo

LUNA ORIGIN เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ที่สานต่อเจตนารมณ์จากเกม LUNA เวอร์ชั่น PC โดยตัวเกมจะจัดเต็มทุกความสนุก ด้วยคอนเทนต์ที่ครบถ้วน กราฟิกความสวยงาม ตัวละครสดใสน่ารัก พร้อมระบบการเล่นและเกมเพลย์ที่สนุกสนาน เข้าถึงง่ายอันเป็นเอกลักษณ์จนทำให้แฟรนไชส์นี้โด่งดังมาอย่างยาวนาน

จุดเด่นของ LUNA ORIGIN คือระบบการแต่งตัว และเครื่องประดับเน้นแฟชั่นที่มาแบบจัดเต็ม ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนการแต่งกายได้อิสระ โดยไอเทมแต่ละชิ้นจะแฝงค่าสเตตัสพิเศษมากมาย รวมถึงมีอาชีพคลาสตัวละครให้เลือกหลากหลาย, มีระบบสัตว์เลี้ยง และการใช้ยานพาหนะที่ช่วยให้การผจญภัยสะดวกสบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดน่ารักให้ได้ร่วมค้นหาอีกมากมาย ด้วยเนื้อหาสดใหม่ที่อัดแน่นไม่เหมือนใคร จนถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ LUNA Mobile

นอกจากนี้ LUNA Mobile ยังร่วมกับบริษัท GAMIQO (เกมมิโค่) แพลตฟอร์มสำหรับช้อปปิ้ง ซื้อ-ขาย แพ็กเกจ และ ไอเทมต่าง ๆ ในเกม เป็นช่องทางในการเติมเงินและซื้อขาย เพื่อช่วยสร้างความปลอดภัย และความสะดวกสบายสำหรับผู้เล่น รวมถึงช่องทางการแบ่งปันประสบการณ์และระบบ Privilege เพื่อให้ผู้เล่นและสมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ซึ่ง GAMIQO ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐอย่างกรมปกครองในการยืนยันตนด้วย Digital ID บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล

ตัวอย่างภาพจากเกม LUNA ORIGIN

เตรียมพบกับเกม LUNA ORIGIN เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมได้ที่เพจ Facebook: LunaOriginTH

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top