BY Nattapit Arsirawatvanit
27 Feb 19 4:40 pm

UBISOFT เผยรายละเอียด SPECIAL OPERATION 4 ของเกม TOM CLANCY’S GHOST RECON® WILDLANDS, ที่พร้อมให้เล่น 27 กุมภาพันธ์นี้

11 Views

วันนี้ Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของ Special Operation 4 (ปฏิบัติการพิเศษ 4) ของเกม Tom Clancy’s Ghost Recon® Wildlands แล้ว ซึ่งนี่จะเป็นอัปเดตใหญ่แบบฟรี ๆ ชุดสุดท้ายสำหรับคอนเทนต์หลังเกมออกในปีที่สองนี้ โดยปฏิบัติการพิเศษ 4 จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้บน PlayStation®4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC ในอัปเดตนี้จะมาพร้อมกับโหมด PVE ใหม่ล่าสุดนั่นคือ Guerilla และยังมีคลาสใหม่สำหรับ PvP คือ Sapper รวมถึงฟีเจอร์ที่ชุมชนผู้เล่นเรียกร้องเข้ามามากมายอีกด้วย

โหมด Guerrilla จะเป็นการขยายประสบการณ์แบบ PvE ของเกมให้กว้างออกไปกว่าเดิมด้วยความท้าทายอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อทดสอบความอดทน, ความสามารถและกลยุทธ์ของผู้เล่น ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือเล่นร่วมกับคนอื่นสูงสุดถึง 4 คนก็ตาม ผู้เล่นจะต้องป้องกันจุดยุทธศาสตร์จากบรรดาสมาชิก Cartel และ Unidad ที่ร้ายกาจซึ่งหนุนเนื่องไม่ขาดสาย หลังจากชนะในแต่ละเวฟแล้ว ผู้เล่นจะมีจังหวะได้ซื้อและอัปเกรดอาวุธของตน รวมถึงสกิลและอุปกรณ์ปรับแต่งต่าง ๆ และสามารถรวบรวมทรัพยากรจากศัตรูที่ตนสังหารไปได้ด้วย ในแต่ละสิ่งที่เลือกจะส่งผลแน่นอนและกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมคือปัจจัยสำคัญที่จะมีชัยชนะเหนือความท้าทายนี้  

TOM CLANCY’S GHOST RECON® WILDLANDS

นอกจากโหมด Guerrilla แล้ว ใน Special Operation 4 นี้จะยังเพิ่มเติมคอนเทนต์ต่าง ๆ ของโหมด Ghost War PvP ด้วย รวมถึง:

  • คลาส PvP ใหม่หนึ่งคลาส: Sapper คือคลาสสายสนับสนุนหน้าใหม่ ที่สามารถปล่อยโดรนพิเศษซึ่งยิงกับระเบิด “แรงอัด” ออกไปได้ กับระเบิดเหล่านี้จะลดค่าความอึดของผู้เล่นและกดดันพวกเขาทำให้บุกได้ช้าลง
  • ฉาก PvP ใหม่สองฉาก
  • อีเวนต์ PvP ใหม่สองอีเวนต์:
    • Arms Race: ผู้เล่นจะโผล่ในฉากพร้อมมีเพียงปืนพก และจะต้องออกสำรวจทั่วฉากเพื่อหาอาวุธที่ดีกว่าเดิม
    • Danger Zone: ผู้เล่นจะเผชิญกับระเบิดเสียงที่ปูพรมลงมาเป็นระยะ จึงต้องเคลื่อนที่อยู่เสมอ

และเช่นเดียวกับอัปเดตของปี 2 ก่อนหน้านี้ เกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands จะยังได้รับการพัฒนาด้วยฟีเจอร์ที่ชุมชนผู้เล่นร้องขอเข้ามามากมายและการพัฒนาอื่น ๆ รวมถึงการปรับเวลาในเกมได้อิสระในโหมด Solo Campaign, มีระบบแจ้งการโดนโจมตีแบบใหม่ใน Ghost War, เพิ่มเติมตัวเลือกเข็มทิศของ HUD ในโหมด PvE และยังเพิ่มความท้าทายรายวันให้ได้ลองเล่นกันพร้อมด้วยรางวัลที่มากกว่าเก่า สุดท้ายนี้ Special Operation 4 จะเพิ่มมุมมอง Heatmap แบบใหม่ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้เห็นว่าสถานที่ไหนที่ผู้เล่นอื่นแวะเวียนกันไปมากที่สุดใน Wildlands และอาจได้พบกับสิ่งที่ตนอาจไม่เคยเห็นมาก่อนเลยก็ได้

TOM CLANCY’S GHOST RECON® WILDLANDS

พาสปี 2 ของ Ghost Recon Wildlands จะให้ผู้เล่นได้เข้าถึงคลาสใหม่ใน Ghost War ล่วงหน้าเป็นเวลา 7 วัน พร้อมด้วยแพ็คเอ็กซ์คลูสีฟอย่าง Active Duty อีกด้วย ส่วนผู้เล่นอื่น ๆ จะสามารถเข้าถึงคลาส PvP คลาสใหม่ได้ในวันที่ 6 มีนาคม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่ ghostrecon.com.

เกมได้รับการพัฒนาโดย Ubisoft Paris* ซึ่ง Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ถือเป็นเกมยิงแนวทหารที่สามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุด 4 คนพร้อมกันหรือไม่ก็เล่นแบบเดี่ยวตั้งแต่เริ่มเกมจนจบเกมได้เลย ผู้เล่นจะมีอิสระเต็มที่ในการทำภารกิจให้สำเร็จตามวิธีของตนเองและคอยเฝ้าดูความเปลี่ยนแปลงของโลกจากการกระทำของตน ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างเงียบเชียบในตอนกลางคืน หรือจะบุกฝ่าในตอนกลางวัน หรือจะร่วมมือกับคนอื่นเพื่อจู่โจมพร้อมกันแบบสายฟ้าแลบแล้วกวาดศัตรูให้หมดในรอบเดียว การตัดสินใจแต่ละอย่างจะมีผลลัพธ์ตามมาเสมอ และผู้เล่นจะต้องปรับตัวเปลี่ยนแผนเพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละภารกิจจะสำเร็จเสร็จสิ้นได้โดยสมบูรณ์ เกม Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ยังมีโหมด Ghost War ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ co-op ขั้นสุดยอดในการปะทะกันแบบ 4v4 อันเต็มไปด้วยคลาสที่มากมายขึ้นทุกครั้ง รวมถึงแผนที่และโหมดต่างๆ Ghost War คือโหมดที่มุ่งเน้นด้านทีมเวิร์ค, กลยุทธ์ และความตึงเครียดในการปะทะอย่างแท้จริง

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top