BY BOM
14 Nov 18 4:29 pm

Ubisoft ปล่อยเดโมเพลง “One Kiss” โดย Calvin Harris, Dua Lipa Just Dance 2019

8 Views

วันนี้ Ubisoft ปล่อยเดโมฟรีสำหรับภาคต่อล่าสุดของเกมดนตรีอันดับ 1 ตลอดกาล* “Just Dance 2019” ซึ่งผู้เล่นจะได้ลองเต้นกันในเพลง One Kiss” โดย Calvin Harris, Dua Lipa โดยเดโมพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้สำหรับ Nintendo Switch บนNintendo eShop สำหรับ Xbox One บน Xbox Live Store และสำหรับ PlayStation 4 บน PlayStation Network ผู้เล่นสามารถจูงมือเพื่อนและครอบครัวมาขยับร่างไปกับเพลงที่ฮอตที่สุด ซึ่งเพลงทั้งหมดทุกรายการมีพร้อมให้เล่นแล้วใน Just Dance 2019ส่วนเดโมฟรีบน Nintendo Wii U™ จะตามมาภายหลังในเดือนพฤศจิกายน

ผู้เล่นจะได้เห็นอินเทอร์เฟซและฟีเจอร์ใหม่ของเกมก่อนใคร ด้วยรูปแบบเดโมที่มีการปรับปรุงใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงสำคัญที่จะเกิดขึ้นในเกมปีนี้

ผู้เล่นที่ไม่มีกล้องเป็นอุปกรณ์เสริมก็สามารถออกท่าทางได้ โดยใช้แอป Just Dance Controller (พร้อมให้ใช้งานบน Xbox One และ PlayStation 4) สามารถโหลดมาใช้ได้ฟรีบน iOS และ Android ของสมาร์ทโฟน แอป Just Dance Controller จะใช้เทคโนโลยีบันทึกคะแนนโทรศัพท์ ที่ช่วยให้ผู้เล่นสนุกไปกับเดโมโดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์เสริมบนคอนโซล

เดโมเล่นฟรีของ “One Kiss” โดย Calvin Harris และ Dua Lipa พร้อมให้ดาวน์โหลดและเล่นแล้ว ที่นี่: http://justdancegame.com/demo_website

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top