BY Zreast
30 Apr 22 3:42 pm

MARVEL Future Fight อัปเดตต้อนรับภาพยนตร์ Doctor Strange ‘จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย’ กับความสนุกที่ห้ามพลาด !

22 Views

ยังคงมีอัปเดตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ MARVEL Future Fight ที่ล่าสุดเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ก็ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมมาแล้ว ภายใต้ธีม ‘จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย’ ภาพยนตร์จากมาร์เวลสตูดิโอที่ทุก ๆ คนรอคอย

โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถรับชุดยูนิฟอร์มใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นด็อกเตอร์สเตรนจ์, สการ์เล็ต วิทช์, หว่อง และอเมริกา ชาเวซ นอกจากนี้ ภายในอัปเดตก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดหว่องได้ถึงระดับ Tier-3 อีกด้วย

และเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นให้ดียิ่งขึ้น ผู้เล่นก็จะได้สนุกสนานไปกับโหมดใหม่อย่างโหมดรวมพลังทีม “บุกรุกมัลติเวิร์ส” ซึ่งผู้เล่นจะได้ใช้ทีม 3 คน รวมพลังกันเพื่อเคลียร์เสตจแบบเรียลไทม์ และในการอัปเดตนี้ยังได้รวม โหมดรวมพลังทีม” และ “บุกรุกเวิลด์บอส”  เข้าไว้ด้วยกันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดต คู่มือฮีโร่” ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะอวกให้เหล่าเอเจนท์ โดยนอกจากจะเห็นซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดของพวกเขาแล้ว ก็ยังเห็นไอเทมทั้งหมดในเกมได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก สำหรับใครที่สนใจ ก็มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันได้แล้ววันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ App Store และ Google Play Store

และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top