BY Aisoon Srikum
11 Oct 23 12:19 pm

LUNA ORIGIN กลับมาอีกครั้ง พร้อมโฉมใหม่ พร้อมเขย่าวงการเกมไทย ถูกใจทั้งสายแบ๊วและฮาร์ดคอร์

3,337 Views

แฟนเกม MMORPG รุ่นเก๋าหลายคน น่าจะเคยเล่น เคยสัมผัสกับ Luna Online กันมาบ้าง สำหรับ Luna Online เป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG สุดคิวท์ที่เคยทำเอาเกมเมอร์ทั่วบ้านทั่วเมืองติดกันงอมแงม และวันนี้ Luna กลับมาอีกครั้งในรูปโฉมใหม่ ดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัย และสามารถเล่นบนมือถือได้แล้ว เรียกได้ว่ากลับมาเขย่าวงการเลยก็ว่าได้กับ LUNA ORIGIN ซึ่งตัวเกมมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

เอกลักษณ์แรกของ Luna กลับมาพร้อมกับอาชีพจำนวนมาก จากต้นฉบับที่เราอาจจะมีอาชีพไม่เยอะสักเท่าไรนัก กลับมารอบนี้ บอกเลยว่าเต็มอิ่มกับ 9 อาชีพจาก 3 เผ่าพันธุ์ ใครที่อยากเล่นอาชีพอะไรก็ต้องเลือกเผ่าให้ตรง และล็อกเพศ โดยแต่ละเผ่าจะมีอาชีพที่แตกต่างกันดังนี้

เผ่าพันธุ์ Elf 

  • ผู้ชายจะได้เป็นมือธนู Hunter เน้นโจมตีระยะไกล
  • ผู้หญิงจะได้เป็น Crusader จุดเด่นคือพลังชีวิตสูง และ Saint นักบุญสายสนับสนุนเต็มรูปแบบ

เผ่าพันธุ์ Human หรือมนุษย์

  • ผู้ชายจะได้เป็น Warrior อันแข็งแกร่งที่มีพลังโจมตีสูง และ Musketeer เชี่ยวชาญระยะไกล ใช้ปืนเป็นอาวุธ
  • ผู้หญิงจะได้เป็น Cleric นักเวทย์สายฟื้นฟูพลังและสนับสนุนทีม และ Swordmaster ผู้เชี่ยวชาญการใช้ดาบ ทำให้มีรูปแบบการโจมตีที่หลากหลาย

เผ่าพันธุ์ Dark Elf

  • ผู้ชายจะได้เป็น Dark Wizard ใช้เวทมนตร์ทรงพลังทำความเสียหาย
  • ผู้หญิงจะได้เป็น Warlock เน้นอัญเชิญและซัมมอนในการต่อสู้

งานนี้บอกเลยว่า จะเลือกอาชีพไหนก็เล่นสนุกได้ เพราะแต่ละอาชีพล้วนมีจุดเด่นที่ทำให้ตัวเองเฉิดฉายได้ ต่างกัน หรือถ้าจะเล่นกับเพื่อน ก็สามารถเสริมแกร่ง เติมตำแหน่งที่ขาดให้กันและกันได้อย่างลงตัว ยิ่งเพื่อนเยอะ ยิ่งสนุก และการกลับมาในครั้งนี้ ระบบเกมต่าง ๆ ก็ถูกปรับให้เข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น โดยในช่วงแรกของการผจญภัย ตัวเกมจะคอยสอนผู้เล่นทุกอย่าง และดำเนินภารกิจไปตามเนื้อเรื่อง ตัวเกมจะค่อย ๆ ปลดล็อคระบบฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมมาให้

สำหรับการอัปเกรดสกิล ก็จะเป็นแบบเดิมที่แฟน ๆ รู้จัก เราจะสามารถอัปเกรดสกิลไปจนถึงขั้นสูงสุด เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีขึ้น แถมผู้เล่นมีอิสระที่จะอัปเกรดสกิลแบบไหนก็ได้ อย่างเราเล่น Dark Wizard มีเวทย์สองสายคือไฟและน้ำแข็ง จะอัปเกรดทั้งคู่เลยก็ได้ เล่นแล้วไม่ถูกใจก็สามารถรีเซ็ตได้ตลอดเวลาโดยใช้ไอเทมตั๋วรีเซ็ตพอยท์ที่หาได้จากในเกม และสกิลทั้งหมดที่เราอัปเกรดมา ก็สามารถลากมาใส่ปุ่มลัด เพื่อจัดหนักตอนสู้กับมอนสเตอร์และเก็บเลเวลได้

คราวนี้ยังมีการเพิ่มระบบการใช้ชีวิตทั่วไปเข้ามา นั่นหมายถึงนอกจากเราจะร่ายสกิลตบตีกับมอนสเตอร์แล้ว เรายังมีสกิลทำมาหากินทั่วไป ตั้งแต่เก็บสมุนไพร ขุดแร่ ตกปลา ตีเหล็ก เล่นแร่แปรธาตุ คือใครอยากทำอะไรเป็นอาชีพเสริม มีให้ทำเกือบครบ แต่ระบบพวกนี้จะปลดล็อคไปตามเนื้อเรื่องและเลเวลของเรา ธรรมดาเกมก็ดูดเวลาชีวิตได้มากพออยู่แล้ว พอเพิ่มระบบพวกนี้เข้าไปอีก รับรองว่าติดกันงอมแงม เพราะหากเราขยันเล่น ฟาร์มของบางอย่าง ก็จะสามารถนำมาผลิตไอเทมใช้งานเองได้ ทั้งชุด เครื่องประดับ อัญมณี และเทคนิคอื่น ๆ

สายแฟชั่นเกมนี้ รับรองว่าแฮปปี้ เล่นกันได้ยาว ๆ เพราะเกมนี้ทุกอย่างจะมีคอลเลคชั่นของมัน ด้านแฟชั่นหลัก ๆ จะแบ่งออกเป็นสองอย่าง คือคอสตูมและสัตว์เลี้ยง โดยคอสตูมนั้นเป็นการแต่งเอาสวยเอาเท่ แต่ถ้าเราเก็บคอลเลคชั่นคอสตูมเซ็ตนั้น ๆ ได้ครบ เราจะได้โบนัสค่าสเตตัสทำให้ตัวละครเราเก่งขึ้นได้ด้วย ส่วนอีกอย่างคือสัตว์เลี้ยง อันนี้เหล่าน้อง ๆ จะออกมาช่วยเราสู้ขณะเดินทางได้ และถ้าเก็บสะสมสัตว์เลี้ยงครบชุด ก็จะได้โบนัสเพิ่มขึ้นไปอีก นอกจากคอสตูมและสัตว์เลี้ยงแล้ว ก็มีเครื่องประดับ และยานพาหนะที่มีการทำงานแบบเดียวกัน

และสำหรับคนเพื่อนเยอะ บอกเลยว่าชวนกันมาเล่นเยอะ ๆ จะยิ่งสนุก เกมนี้ไม่ได้มีแค่ความสัมพันธ์แบบคู่รักและกิลด์เท่านั้น แต่มาพร้อมระบบครอบครัวแบบจัดเต็ม เราสามารถแต่งงานกับอีกตัวละครหนึ่ง และหาคนมาลงทะเบียนเป็นลูกคนแรก หรือจะหาคนมาเป็นพ่อแม่เราก็ได้ หากเติมเต็มผังครอบครัวจนอบอุ่นได้ ก็จะมีบัฟพิเศษเพิ่มให้อีกด้วย

พูดได้เลยว่า LUNA ORIGIN กลับมาคราวนี้ มาเขย่าวงการจริง ๆ เนื้อหาเดิมเปลี่ยนใหม่ให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น จะสายเล่นสนุก หรือสายฮาร์ดคอร์ ล้วนตอบโจทย์แทบทุกอย่าง โดยในช่วงแรกเริ่มนี้จะมีกิจกรรมพิเศษ เพียงแค่ล็อกอินครบ 7 วัน ก็รับไอเทมพิเศษจำนวนมากไปใช้งานกันได้แบบฟรี ๆ 

เพียงเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 11-17 ตุลาคมต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นหินเสริมแกร่งเครื่องประดับและเครื่องป้องกัน รวมไปถึงชุดคอสตูมนักสู้ ที่จะมอบ EXP +50% ให้ด้วย โดยสามารถกดรับได้ที่หน้าเมนูกิจกรรม

เอาใจผู้เล่นสายเติมด้วยโปรโมชั่นการเติมเงิน x2 ในการเติมครั้งแรก โดยเพียงแค่เติมเงินครั้งแรกในแต่ละช่วงราคา ก็จะได้รับเพชรสีฟ้า x2 ทันที สตาร์เริ่มต้นแบบติดสปีดกันได้เลย !

LUNA ORIGIN เปิดให้เข้าไปผจญภัยกันแล้ววันนี้บนมือถือของคุณ ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ใครสนใจก็อย่าช้า โหลดแล้วไปลุยกันเลย !

พิเศษ สำหรับแฟน ๆ GamingDose เรามีโค้ดไอเทมฟรี ๆ มาแจกกันด้วย ถึง 500 Code ด้วยกัน โดยเป็นโพชั่น HP สกัดเข้มข้น 500 ขวด โพชั่น MP สกัดเข้มข้น 500 ขวด และโพชั่นโกเลมอีก 1 ขวด เพียงกรอก Code ‘GMDLUNA2023’ ก็รับไปกันได้เลยฟรี ๆ สามารถเติมได้ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 

ลงทะเบียนบน Google Store (Android) ; https://cutt.ly/uwbomV73

ลงทะเบียนบน App Store (IOS) : https://cutt.ly/xwboQRly

ติดตามข่าวสาร ได้ที่

         🔵Website Luna Origin :https://www.lunaorigin.com/ 

🔵 เพจหลัก Luna Origin :  https://www.facebook.com/LunaOriginTH 

🔵 YouTube Luna Origin : http://www.youtube.com/@LunaOriginTH 

🔵 TikTok Luna Origin: http://www.tiktok.com/@lunaorigin

🔵 Discord Luna Origin  : https://discord.gg/79F2DcpbB6 

#LunaOrigin #Lunaorigin #ลูน่าออริจิ้น #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top