BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Dec 20 4:38 pm

Garena Free Fire ผนึกกำลัง Cristiano Ronaldo สู่ผู้รอดชีวิตคนใหม่ในสมรภูมิเดือด

2 Views

เส้นทางมาบรรจบกันเรียบร้อยโรงเรียนจีน สำหรับนักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกวินาทีนี้ Cristiano Ronaldo และเกมมือถือแบทเทิลรอยัลที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ในประเทศไทยอย่าง Garena Free Fire โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ Cristiano Ronaldo กลายเป็นผู้รอดชีวิตคนใหม่ ในนามของ “โครโน่” (Chrono)

แต่ก่อนจะถึงวันนี้ Cristiano Ronaldo ร่วมงานกับแบรนด์ดังต่าง ๆ มาแล้วมากมายในหลาย ๆ ประเทศ สำหรับประเทศไทย ทุก ๆ คนอาจจะคุ้นชินเจ้าตัว กับการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาให้กับแอปพลิเคชัน Shopee กับวลีเด็ด “ซื้อทุกอย่างที่ Shopee” แต่ในครั้งนี้ Ronaldo มาร่วมงานกับเกมออนไลน์ และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้งหลายครอบครองตัวเขาได้ในฐานะผู้รอดชีวิต

สำหรับ Garena Free Fire การร่วมมือกับคนดังระดับโลกครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยร่วมมือกับสองดีเจระดับโลก (DJ Alok, DJ Kshmr) มาแล้ว โดยทั้งสองคนก็เป็นตัวละครใน Free Fire เช่นกัน

แต่สำหรับ Cristiano Ronaldo นั้น มีความพิเศษมากขึ้นไปอีก เพราะเขาเป็นทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เป็นตัวละครในเกม และตัวละครของเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับโลกในเกมด้วย โดย Operation Chrono จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับ Garena Free Fire

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมไปเลยครับ ไม่เพียงแต่มีตัวละครใน Free Fire ที่มีต้นแบบมาจากผมเท่านั้น แต่ยังมีจักรวาลทั้งหมดในเกมที่เปลี่ยนแปลงไปด้วย”

Operation Chrono และ Cristiano Ronaldo (Chrono) จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 แฟน Free Fire รวมถึงแฟนนักเตะระดับโลกท่านนี้ บอกเลยว่า พลาดไม่ได้

#FFTH #FreeFire

#FreeFireสู่สมรภูมิแห่งอนาคต

#OperationChrono #FFxCR7

เข้าร่วมสมรภูมิเดือดได้ที่: https://bit.ly/37U8iUW

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top