BY Nattapit Arsirawatvanit
14 May 21 10:29 am

Garena และ Free Fire ร่วมมือจัดกิจกรรม ‘Garena Stronger Together’ ชวนเหล่าเกมเมอร์บริจาคกว่า 1,200,000 บาท

3 Views

เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา การีนา ได้เปิดตัวโครงการ ‘Garena Stronger Together’ โครงการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ โดยมีการจับมือกับเกมเอาตัวรอดอันดับหนึ่งของประเทศไทย Free Fire ในการเชิญชวนเหล่าน้อง ๆ วัยรุ่น ผู้เล่นเกมทุกคน ช่วยส่งกำลังใจผ่านกิจกรรม Gamers For Doctors ซึ่งกิจกรรมได้จบลงแล้วในวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยได้รับยอดบริจาคไปถึง 1,200,000 บาท

สำหรับกิจกรรม Gamers For Doctors เป็นกิจกรรมหลาย ๆ แบบที่แบ่งให้ผู้เล่นไปร่วมสนุกกัน เริ่มจากการเปลี่ยนกรอบโปรไฟล์เป็นกิจกรรม พร้อมติดแฮชแทก #GamersForDoctors แล้วแชร์เป็นสาธารณะ เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการร่วมสมทบทุนบริจาค 20 บาททันที

รวมถึงมีกิจกรรมการแข่งขัน Free Fire: Battle for Better Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 16.00 น.ที่ผ่านมา โดยเป็นการแข่งขันภายใต้แคมเปญ Gamers for Doctors ในรายการ Free Fire FreeStyle ซึ่งเป็นการเชิญ 8 สตรีมเมอร์ และ Proplayers นำโดย

  • ทีมได้หมดครับผม ประกอบด้วย GM Artto / Mokuchi / Guyna / Dechbuu
  • ทีมดาวต๊อกต๊อก ประกอบด้วย ราชาหล่อเท่ / Jasminiiz / Chai-4 / LookPMek

มาแข่งขันกัน และร่วมทำภารกิจกับผู้ชม เพื่อปลดล็อกเงินรางวัล 100,000 บาท โดยเงินรางวัลครั้งนี้ไม่ได้ถูกมอบให้ผู้เล่น แต่เป็นเงินที่การีนาจะสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิรามธิบดีเพิ่มเติม เพื่อนำไปสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์และการรักษาผู้ป่วย COVID-19

การีนา (ประเทศไทย) และทีมงาน Garena Free Fire ขอขอบคุณเหล่าเกมเมอร์และคนรุ่นใหม่ที่รวมพลังเข้าร่วมกิจกรรมนี้ จนทำให้กิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จและจบลงอย่างงดงาม และขอขอบคุณ บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่เป็นด่านหน้าเพื่อต่อสู้กับ COVID-19 จากหัวใจ

และสำหรับใครที่อยากพบกับความสนุก พร้อมกับได้ร่วมกิจกรรมการกุศลไปด้วย ก็ดาวน์โหลด Free Fire เกมเอาตัวรอดอันดับหนึ่งของประเทศไทย มาเล่นกันได้เลย! ในลิงก์ใต้คอมเมนต์

ขอขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/438/

#GarenaStrongerTogether #GamersforDoctors
#FreeFireTH #FFTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top