BY Nattapit Arsirawatvanit
6 Aug 21 6:19 pm

ฉลองครบรอบ 4 ปี Free Fire จับมือสองดีเจระดับโลก Dimitri Vegas และ Like Mike ก้าวสู่สมรภูมิรบ

26 Views

หากใครยังจำได้ ในช่วง Rampage: เทพอสูรโลกใหม่ ทาง Free Fire ได้ออกเพลงประกอบในชื่อ ‘Rampage’ ซึ่งเป็นเพลงสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่น Free Fire และผู้ฟังทุกคน โดยเพลงดังกล่าวได้ดีเจคู่หูดูโอชื่อดัง Dimitri Vegas และ Like Mike มาทำให้

ล่าสุด Dimitri Vegas และ Like Mike รีเทิร์นกลับมาร่วมงานกับ Free Fire อีกครั้ง แต่คราวนี้เขาไม่ได้มาใช้ทักษะที่ตัวเองถนัดอยู่แล้วอย่างการทำเพลง แต่พวกเขาจะมาเข้าร่วมสมรภูมิรบ ในฐานะของ “ตัวละครในเกม” สองตัวใหม่ใน Free Fire

เพื่อฉลองครบรอบ 4 ปีของ Free Fire นี้ Dimitri Vegas และ Like Mike จะกลายมาเป็นตัวละครแบบควบคุมได้ภายในเกม ซึ่งอัพเดตเข้ามาแล้วในวันนี้ และนี่ถือเป็นครั้งที่สองของการนำตัวละคร DJ ระดับโลก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมรภูมิ เพราะก่อนหน้านี้ Alok และ KSHMR ก็เคยเข้าสู่จักรวาลของ Free Fire มาแล้ว

ความร่วมมือในการนำดีเจดูโอ้ระดับโลกครั้งนี้ เป็นความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่ระหว่าง เกมมือถืออันดับต้น ๆ ของโลก และบริษัท Epik ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่เชื่อมโยงแบรนด์ต่าง ๆ เข้ากับวิดีโอเกม ทั้งสองล้วนเป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมของตน

นอกจากดีเจทั้งสองคนที่จะเข้ามาร่วมสมรภูมิ เกาะรอของเกม ยังได้รับการออกแบบใหม่พิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 4 ปีของเกม ภายในเกาะรอจะเต็มไปด้วยสีสันที่หลากหลาย มีสัญลักษณ์ที่สื่อถึงกิจกรรมที่กำลังจะตามมาในเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นจะได้รับการต้อนรับด้วยเพลงใหม่บนเกาะรอ ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 4 ปีเท่านั้น 

สำหรับตอนล่าสุดของ What’s Up Free Fire ถือเป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะรายการนี้จะพาคุณอัพเดตข่าวสารสำคัญเกี่ยวกับ Free Fire โดยอัพเดตสำคัญใน EP นี้ ได้แก่

  • ผู้พัฒนาเกมกำลังออกแบบโหมด 1vs 1 อย่างหนัก ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟน ๆ เรียกร้องและต้องการ
  • ประกาศรางวัล Anniversary Awards สำหรับตัวละครยอดนิยมแห่งปี และ Alok เป็นผู้ชนะ อย่าลืมรับชมเพื่อฟังข้อความพิเศษจาก Alok ด้วยตัวคุณเอง! นอกจากนี้ยังมีการประกาศรางวัลอื่น ๆ เช่น สัตว์เลี้ยงและอาวุธยอดนิยมอีกด้วย
  • 4v4 (Clash Squad) ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ผู้เล่นจะสามารถขออาวุธและอุปกรณ์ในร้านค้าได้แล้ว และเพื่อนร่วมทีมก็สามารถซื้อให้คุณได้ นอกจากนี้ การเก็บไอเทมอัตโนมัติยังได้รับการปรับปรุงเพื่อเก็บไอเทมที่มีมูลค่ามากที่สุดก่อน
  • นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงการปรับปรุงอื่นๆ เช่น การปรับปรุงตัวละครอย่าง Jota และตู้อัตโนมัติ

สำหรับแฟน ๆ Free Fire เพื่อไม่ให้พลาดตอนต่อไป อย่าลืมกด Subscribe ช่อง Garena Free Fire Thailand เอาไว้ด้วย

#FreeFireฉลองครบรอบ4ปี

#FF4thAnniversary

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/489/

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top