BY Nattapit Arsirawatvanit
5 Feb 21 12:53 pm

Free Fire X Attack On Titan วิกฤติครั้งใหม่ ไททันบุก Free Fire เตรียมพังกำแพงพร้อมกัน มีนาคมนี้

13 Views

โดนล้อแล้วว่า สามารถร่วมมือได้กับทุกอย่างบนจักรวาลนี้ สำหรับ Free Fire เกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือสุดฮ็อตของการีน่า เพราะล่าสุดมีการร่วมมือกับทั้งดารา นักร้อง อนิเมะ เรียกได้ว่าครบถามฉายาที่เขาตั้งให้กันจริง ๆ

ล่าสุดกำลังจะมีโปรเจกต์ใหญ่ จับมือกับอนิเมะที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ อย่าง Attack On Titan อนิเมชันเนื้อหาเข้มข้น ที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ระหว่างมนุษย์ กับสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่ถูกเรียกว่า ‘ไททัน’ เพื่อกอบกู้มนุษยชาติให้หลุดพ้นจากกำแพงที่กั้นเอาไว้ให้ได้

โดย Attack On Titan ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ๆ เนื่องจากเนื้อหาดำเนินไปจนเกือบจะจบแล้ว สำหรับแฟน ๆ น่าจะรู้กันดีว่า เนื้อเรื่องมีความจริงจัง ปวดตับขนาดไหน ใครที่ยังไม่เคยดู แนะนำเลยว่า Attack On Titan เป็นอนิเมะที่ควรรับชมมาก ๆ ในช่วงนี้

และสำหรับการร่วมมือกับ Free Fire หลัก ๆ เลยจะคล้าย ๆ กับการร่วมมือครั้งก่อน คือจะมีการเปลี่ยนแปลงโลกของ Free Fire ให้เข้ากับความเป็น Attack On Titan ไม่ว่าจะเป็นยูนิฟอร์ม ‘กองกำลังสำรวจ’ และชุดแฟชันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เหล่าไททันวิปริต รวมถึงเนื้อหาใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Attack On Titan จะมีการเพิ่มเข้ามาในเกมด้วย

Free Fire ถือเป็นเกมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ มีทั้งการอัพเดตให้ตัวเกมสนุกขึ้น มีการเพิ่มคอนเทนต์แปลกใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ณ จุดนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าดีใจแทนผู้เล่นจริง ๆ

เนื้อหาของ Free Fire x Attack On Titan จะเริ่มต้นในเดือนมีนาคม 2564 นี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟน Free Fire หรือแฟน Attack On Titan ก็ห้ามพลาดคอนเทนต์ดี ๆ แบบนี้เด็ดขาด

#FreeFirexAttackOnTitan #FFxAOT #UnleashYourHeart #FreeFire #FFTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top