BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Dec 21 4:48 pm

Free Fire x ทรชนคนปล้นโลก กลับมาอีกครั้ง พบตอนสุดท้าย: ปล้นสุดซิ่ง สานต่อความสำเร็จแคมเปญ

4 Views

หลังจากร่วมมือกันไป และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับ Free Fire และซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก (หรือที่รู้จักในชื่อ La Casa De Papel) ล่าสุดทั้งคู่กลับมาร่วมมือกันอีกเป็นครั้งที่ 2 สานต่อความสำเร็จที่ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยจะมีกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 3 – 14 ธ.ค. โดยทรชนคนปล้นโลก จะรีเทิร์นกลับมาในรูปแบบของกิจกรรม ภารกิจใหม่ ไอเทมตามธีมจากความร่วมมือ และ กิจกรรมที่จะให้แฟน ๆ และผู้เล่นได้มีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดีย 

ในแคมเปญนี้ Harold Teo โปรดิวเซอร์ของ Free Fire กล่าวว่า การร่วมมือครั้งที่ 2 กับทรชนปล้นโลก เป็นการสานต่อความสำเร็จเชิงบวกจากปีที่แล้ว โดยพวกเขาคิดถึงความสนุกของผู้เล่นเป็นหลัก ซึ่งครั้งนี้พวกเขาจะนำความสนุกของทั้งสองแบรนด์มารวมตัวกัน เพื่อส่งมอบให้แฟน ๆ โดยเฉพาะ

สำหรับกิจกรรม “ตอนสุดท้าย: ปล้นสุดซิ่ง“ ศาสตราจารย์กลับมาที่เกาะสวรรค์พร้อมกับภารกิจ: “ค้นหาทองคำและช่วยทีม Free Fire ที่ถูกจับได้ระหว่างการปล้น” ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือศาสตราจารย์ในการเข้าร่วมกองกำลัง และปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ

นอกจากภารกิจสุดเดือด ยังมีไอเทมจากธีม Free Fire x ทรชนคนปล้นโลก เป็นคอลเลกชันสุดพิเศษสำหรับการร่วมมือครั้งนี้โดยเฉพาะ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/540/

#FreeFirexLCDP5 

#FFทรชนเกาะสวรรค์

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top