BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Dec 21 4:50 pm

Free Fire Battle in Style ปล่อยวง T.R.A.P โชว์ลีลาแสดงสด ต้อนรับคนดูมากกว่า 1 ล้านครั้ง

2 Views

เป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่จริง ๆ ของวง T.R.A.P วงดนตรีเสมือนจาก Free Fire เพราะในวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีการจัดงานเฉลิมฉลองแคมเปญ Battle In Style ขึ้น โดยวง T.R.A.P ที่ประกอบด้วย เคลลี่ โมโค มิเกล และ อันโตนิโอ ขึ้นแสดงสดให้แฟน ๆ รับชม หลังจากที่ผู้เล่น Free Fire เข้าเล่นเกมเพื่อปลดล็อกยอด 150 ล้าน BOOYAH พร้อมกันทั่วโลก

YouTube video

Battle In Style ถือเป็นอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่สำหรับ Free Fire ที่สนับสนุนให้ผู้เล่นเผชิญหน้าทั้งการต่อสู้ในเกมและในชีวิตจริงอย่างสร้างสรรค์ ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเพลง Battle In Style ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลาย ๆ องค์ประกอบของ Free Fire รวมถึงการผสมสไตล์ของสมาชิกวง T.R.A.P ให้เป็นหนึ่งเดียว

ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานสไตล์ดนตรีที่ติดหูและเข้าจังหวะ ตั้งแต่การแร็พของอันโตนิโอ เพลงอิเล็กทรอนิกส์ของ โมโค ไปจนถึงคันทรีในแบบของมิเกล และสไตล์ป๊อปของ เคลลี่

ในการแสดงสดของ T.R.A.P ผู้ชมในงานมีส่วนร่วมอย่างมากในเวทีนี้ด้วย เพราะพวกเขาสามารถโต้ตอบและร่วมแสดงความรู้สึกในการแสดงเสมือนจริงของวงดนตรีได้แบบเรียลไทม์ ด้วยการโหวตและแสดงความคิดเห็น ซึ่งจะส่งผลในการปรับปรุงเอฟเฟกต์พิเศษและองค์ประกอบสดต่างๆ เช่น สัตว์เลี้ยง ท่าทาง ยานพาหนะ และชุดตัวละครให้ปรากฏบนเวทีได้ 

ในการแสดงสดครั้งนี้ มีผู้ชมพร้อมกันเกินกว่า 1 ล้านวิว และมีการแสดงความคิดเห็น โต้ตอบมากกว่า 60,000 คอมเมนต์ ตลอดช่วง 20 นาที บน YouTube

กิจกรรมของ Free Fire Battle in Style ยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ แฟน ๆ และผู้เล่น เตรียมตั้งตารอเนื้อหาของ Battle In Style ที่จะทยอยปล่อยออกมาอีกมากมายได้เลย!

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/538/

#FreeFireBOOYAHDAY

#BattleInStyle 

#FFโดดไกลไปถึงฝัน

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top