BY Nattapit Arsirawatvanit
19 Mar 21 4:14 pm

Free Fire เล่นใหญ่ เชิญดารา – นักร้อง กว่า 20 ชีวิต ร่วมงาน Free Fire Icon 2021 พร้อมมินิคอนเสิร์ต จาก Twopee Southside

26 Views

สิ้นสุดไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Free Fire Icon Press Conference 2021 งานแถลงข่าวของเกมมือถือเอาตัวรอดชื่อดัง Free Fire ณ Centerpoint Entertainment กรุงเทพมหานคร โดยในงานนี้ Garena ได้ประกาศจุดยืนในการสนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวิดีโอเกม หรืออุตสาหกรรมข้างเคียง เช่น อนิเมชัน และเพลง

ในหัวข้อแรก คุณ วริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส ผู้ดำรงตำแหน่ง Director Game Operations ของ Garena Online (Thaiand) Co., LId พูดถึงความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของ Free Fire ว่า นอกจากในประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายมหาศาลแล้ว ในประเทศเพื่อนบ้าน ตัวเกมก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตัวเกมยังติด Top Grossing ในประเทศอินเดีย ซึ่งถือว่าเป็นประเทศที่มีประชากรสูงมาก รวมถึงมีคนดูสตรีมมิ่งพร้อมกันสูงสุดเกือบ 3 ล้านครั้ง ตรงจุดนี้แสดงให้เห็นว่า สังคมของเกมนี้เหนียวแน่นมากขนาดไหน

หลังเสร็จสิ้นหัวข้อแรก ก็มีมินิคอนเสิร์ตจาก โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ Twopee Southside ออกมาวาดลวดลายพ่นไรม์ตั้งแต่เพลง ‘Play No Games’ เพลงพิเศษที่ Twopee ทำกับ Free Fire มีความหมายว่าเราคิดทุกอย่างเป็นเรื่องจริงทั้งหมด แม้กระทั่งเรื่องเกม เราก็ไม่ได้มาเล่น ๆ โดยนอกจากเพลงนี้ หนุ่มโต้งยังโชว์เพลงฮิต ‘อย่าหายไปไหนอีกเลย’ และ ‘Wai A Paw Babyy’ เพลงฮิตจาก Southside ที่เด็กยุค 2000 ต้องร้องตามได้แน่นอน

สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก Twopee ไปเรียบร้อยแล้ว ต่อไปเป็นหัวข้อการสัมภาษณ์ พบปะเหล่าไอคอนจาก Free Fire ที่เพิ่งจะร่วมสนุกในกิจกรรม Free Fire HotShot 2 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย โอห์ม (ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ), ฟลุ้ค (ณธัช ศิริพงษ์ธร), บุ๋น (นพณัฐ กันทะชัย), เปรม (วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์), มิว (ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์), กลัฟ (คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์), ก้อย (อรัชพร โภคิภากร), มายด์ (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล), บลู (พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ), ฟรัง (นรีกุล เกตุประภากร) และ Wonderframe (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) โดยทั้งหมดได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่ช่วยกันติดตามกิจกรรม Free Fire HotShot 2 พร้อมขอกำลังใจให้ติดตามพวกเขาในกิจกรรมของ Free Fire ต่อไป

พบกับเหล่าไอคอนจาก Free Fire กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของความฮาของสามสหาย น้าค่อม, ป๋อมแป๋ม และ แจ็ค แฟนฉัน นักแสดงสุดฮาประจำหนังสั้นของ Free Fire ที่คราวนี้กลับมาโปรโมทหนังสั้นใหม่ที่ยังไม่มีชื่อ ระหว่างที่กำลังคุยกัน น้าค่อม ปล่อยมุขเด็ด ๆ ออกมากลางงานมากมาย สร้างเสียงหัวเราะให้กับทั้งสื่อมวลชน และผู้บริหารของ Garena ไปพร้อม ๆ กัน จนถึงช่วงเปิดตัวสหายอีกคนที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะในหนังสั้นตัวใหม่ กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ซึ่งทั้งสามต่างกล่าวชื่นชมในตัวกลัฟ ว่าเป็นนักแสดงที่มีความครบเครื่องอีกคนหนึ่ง ทั้งหล่อ และฮา รับประกันว่าหนังสั้นเรื่องใหม่ จะต้องออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่เคยเป็นแน่นอน

ปิดท้ายงานด้วยทีมนักแสดงจาก UNDEFEATED หนังสั้นใหม่จากทาง Free Fire นำโดย ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยญาญ่า ได้ออกมาเผยความรู้สึก ในการร่วมงานกับเกมระดับโลกว่า รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก ๆ เพราะเล่นเกมนี้อยู่ก่อนแล้ว การได้รับโอกาสจากเกมนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีก

โดยในงานนี้ เชาว์ คณาวุฒิกานต์ ผู้กำกับของ UNDEFEATED ได้ออกมาเล่าถึงความยากในการถ่ายทำมากมาย ซึ่งเขาใช้เทคนิคพิเศษ ‘ที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้’ มาใช้กับการถ่ายทำครั้งนี้ นับเป็นความท้าทายใหม่ที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนในชีวิต

สำหรับโปรเจกต์ Free Fire Icon 2021 จะดำเนินไปตลอดทั้งปีนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Garena Free Fire https://www.facebook.com/freefireth

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top