BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Feb 22 9:31 am

Free Fire เปิดตัว Squad BEATz แคมเปญสร้างแรงบันดาลใจจาก 4 ตัวละคร

0 Views

Free Fire ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Squad BEATz ซึ่งเป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองความแตกต่าง และแสดงออกถึงความเป็นตัวเองให้คนอื่น ๆ ได้รับรู้ ผ่าน 4 ตัวละครที่ไม่เหมือนใคร

Squad BEATz บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนจากทั่วโลก นำแสดงโดยตัวละครจาก Free Fire ได้แก่  อัลวาโร่ โนโทร่า ชิโร่ และ คาเพลล่า โดยแต่ละคนนั้นรู้สึกถึงความแปลก และแตกต่างจากคนอื่น ๆ รอบตัว ซึ่งความแตกต่างนี้ จะดึงดูดพวกเขามาเสริมแกร่งให้กันและกัน เกิดเป็นทีม Free Fire’s Squad BEATz ทีมที่ยอมรับตัวตนของกันและกัน ท่ามกลางการต่อสู้ใน Free Fire 

แคมเปญ Squad BEATz จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นทั่วโลกเฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองและบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการแสดงออกผ่านเครื่องแต่งกายในเกมที่มีชีวิตชีวา แนวดนตรี และรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างใน Free Fire

โดยในวันที่ 4 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้พบแฟชันใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำภารกิจสุดตื่นเต้น และรับของสะสมสุดพิเศษจากแคมเปญ

นอกจากกิจกรรมดี ๆ ในเกมแล้ว Squad BEATz ยังรวมไปถึงดนตรี 4 สไตล์ที่แตกต่างกันตามบุคลิกของตัวละครด้วย โดยดนตรีทั้งหมดนี้จะถูกนำมารวมไว้ในเพลงเดียวกัน เตรียมรับชม Music Video พร้อมกันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ขอบคุณข่าวสารจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/624/

#FreeFireTH

#FFเปิดตี้ขยี้ทุกฟิลลิ่ง

#FreeFreeSquadBEATz

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top