BY Nattapit Arsirawatvanit
12 Nov 21 4:01 pm

Free Fire เปิดตัวแคมเปญ “Battle In Style” สร้างแรงบันดาลใจ จากเกมสู่ชีวิตจริง

7 Views

Free Fire เปิดตัวแบรนด์ระดับโลกในชื่อ Battle In Style ที่จะมาในรูปแบบของโหมดภายในเกม ไอเทม และแฟชั่นที่หลากหลายยิ่งขึ้น มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้เล่นแสดงออก และต่อสู้ในเกมอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซปต์ เกมที่เป็นมากกว่าเกม

“เราได้พูดคุยกับผู้เล่นทั่วโลกเพื่อให้เข้าใจถึงความท้าทายที่พวกเขาเผชิญในแต่ละวัน แนวทางในการเอาชนะของพวกเขา รวมถึงแรงบันดาลใจที่พวกเขามีมากขึ้น” Harold Teo ผู้อำนวยการสร้างของ Garena กล่าว 

“ถือได้ว่าเป็นอัตลักษณ์หรือสโลแกนของเรา ซึ่งเป้าหมายสำคัญคือการแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นคิดบวกและสนุกสนาน แม้จะเผชิญกับความท้าทายหรือไล่ตามแรงบันดาลใจในชีวิต นั่นคือความหมายของ Battle In Style” 

สำหรับแคมเปญ Battle In Style เริ่มต้นด้วยการปล่อยภาพยนตร์สั้น Battle In Style ออกมาให้เราได้ชมกัน โดยเนื้อหาภาพยนตร์ จะเกี่ยวข้องกับเด็กสาวธรรมดาที่เอาชนะและต่อสู้กับความท้าทายทั้งในเกมและชีวิตจริง โดยใช้แนวคิดเชิงบวกเข้าสู้ แสดงให้เห็นถึงข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจในเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้: “ชีวิตคือการต่อสู้ การต่อสู้อย่างมีสไตล์”

นอกจาก Battle In Style ทาง Free Fire ยังได้มีการเปิดตัว Booyah Day การเฉลิมฉลองสุดพิเศษภายในเกม Free Fire พร้อม ๆ กัน โดยจะนำเสนอไอเทมในธีมหลากหลาย เสริมสร้างให้ผู้เล่นเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ซึ่งจะขึ้นในวันที่ 12 – 20 พ.ย. มาพร้อมคุณลักษณะใหม่ ไอเทม กิจกรรม และโอกาสในการได้รับรางวัลตามธีม

สุดท้าย กับการกลับมาของ Free Fire, T.R.A.P. วงดนตรีเสมือนจริง ที่ประกอบไปด้วย 4 ตัวละครโปรดของเกม ได้แก่ โมโค, อันโตนิโอ, มิเกล และ เคลลี่ พวกเขาจะแสดงสดใน Battle In Style ในรูปแบบสตรีมมิ่งปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ การแสดงจะประกอบไปด้วย เพลง การออกแบบท่าเต้น และการโต้ตอบเสมือนจริง ใครที่รอชมผลงานของ T.R.A.P. ก็เตรียมรับชมถ่ายทอดสดบน Youtube ได้เลย

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/526/

#FreeFireBOOYAHDAY

#BattleInStyle #FFโดดไกลไปถึงฝัน

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top