BY Nattapit Arsirawatvanit
23 Apr 21 3:09 pm

Free Fire อัพเดตใหม่ เมื่อคู่รักต้องกลายเป็นศัตรูใน K.O. Night พร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเกม

11 Views

หลังจากปล่อยทีเซอร์เวอร์ชันอนิเมะออกไปไม่นาน ในที่สุดก็ถึงเวลาของการอัพเดตเสียที ซึ่งการอัพเดตครั้งนี้ของ Free Fire มาพร้อมกิจกรรมใหม่สุดน่าสนใจ ในชื่อ K.O. Night ภารกิจที่แฝงไปด้วยเนื้อหาบีบคั้นหัวใจ เพราะมันจะเป็นการสู้กันระหว่างอดีตคู่รัก ในฐานะศัตรู

พบสองตัวละครใหม่จากกิจกรรม K.O. Night “ลอร่า” และ “ราฟาเอล” อดีตคู่รักที่แยกทางกันหลังจากพบว่าต่างฝ่ายคือศัตรู แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อพวกเขาทั้งสองต้องมาปะทะกันอีกครั้งในสังเวียนแห่ง K.O. Night การต่อสู้ครั้งใหม่จึงเริ่มขึ้นใน Free Fire ถือเป็นพล็อตที่น่าสนใจมาก ๆ ในการใช้ความรักเข้ามาเกี่ยวข้องบนสังเวียน Battle Royale

เช่นเคย เมื่อกิจกรรมใหม่มาถึง Free Fire ต้องเปลี่ยนโฉมตัวเกมให้เข้ากัน ด้วยการปรับเปลี่ยนเมนูเกม เพิ่มภารกิจต่าง ๆ อาทิ ภารกิจประจำวัน กิจกรรมสุดพิเศษ กิจกรรมชวนเพื่อนกลับมาเล่นเพื่อรับโบนัส และการเก็บเข็มขัดที่จะได้รับเมื่อเล่นเกม เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษในธีม K.O. Night และ ชุดนักมวยชายหญิงในสไตล์ของลอร่าและราฟาเอล

นอกจาก K.O. Night สิ่งที่ผู้เล่น Free Fire รอคอยกำลังจะมาถึง นั่นก็คือแผนที่ “เกาะสวรรค์ 2021” ซึ่งรอบนี้จะเปิดให้เล่นแบบถาวร รวมถึงระบบทักษะของตัวละครจะถูกปรับใหม่ ความก้าวหน้าของตัวละครและระบบทักษะจะได้รับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ผู้รอดชีวิตจะสามารถอัพเลเวลตัวละครได้โดยใช้ชิ้นส่วนความทรงจำเท่านั้น ซึ่งสามารถหาได้จากการเล่นเกม Free Fire นับจากนี้เป็นต้นไป ทักษะตัวละครร่างที่ 1 และร่างปลุกพลัง จะรวมกันเป็นหนึ่งช่อง โดยความสามารถของทั้ง 2 ร่างจะยังอยู่ครบถ้วน แต่ประหยัดช่องใส่ทักษะมากขึ้น

พิเศษ ! เข้าเกมในวันที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ เพื่อรับฟรี K.O. แชมป์เปี้ยน บอร์ด เข็มขัดหัวสีทองสะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นของแชมป์เปี้ยนในสังเวียนแห่งการต่อสู้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

ยังไม่หมด ยังมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในโหมด 4v4 Clash Squad มาพร้อมกับการจัดอันดับ Season 6 ผู้รอดชีวิตคนใหม่ ระบบชุบชีวิตแบบใหม่ และมีการปรับสมดุลตัวละคร อาวุธต่าง ๆ ในเกม ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ในลิงก์ใต้คอมเมนต์

#ศึกKONIGHT #FreeFire #FFTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top