BY Nattapit Arsirawatvanit
10 Jan 22 7:22 pm

Free Fire พาเหล่าคนดัง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2022

7 Views

สิ้นสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน มันส์ข้ามปี แคมเปญใหญ่จากทาง Free Fire ที่ยกโลกของเกมมือถืออันดับหนึ่ง ออกมาสู่โลกของความเป็นจริง พร้อมต้นคริสต์มาส LED สุดอลังการหน้าห้างเซนทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยในเทศกาลนี้ แฟน ๆ ได้เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีการเช็คอิน และถ่ายภาพความประทับใจใน 3 จุดสุดพิเศษ อย่าง ต้นคริสต์มาส LED แอร์ดรอปยักษ์ , กล่องแอร์ดรอป และ อุโมง LED สุดล้ำ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมทำกิจกรรมมากมาย โดยมีของรางวัลไม่ว่าจะเป็น iPhone 13 (128GB) , Airpod 3 กว่า 20 รางวัล และ เสื้อยืดสุด Exclusive จาก CHANG OF ART กว่า 250 ตัว ให้ไปครอบครองกันแบบฟรี ๆ รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท สร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้แก่ทุกคนที่มาร่วมงาน

394243 Side Min

ในงานนี้ นอกจากแฟน ๆ ที่มาเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ยังมีบุคคลมีชื่อเสียงหลายคนเข้าร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณช้าง กรีฑา พรมโว ศิลปินร่วมสมัยสไตล์ doodle art, คุณเจนนี่ ปาหนัน นักแสดงและพิธีกรชาวไทย และอินฟลูเอนเซอร์ขวัญใจเด็กรุ่นใหม่อย่าง สไปรท์ SPD ที่มีผู้ติดตามในยูทูปกว่า 8 ล้านคน มามอบความสุขให้บรรดาแฟนคลับภายในงาน

Image1

นอกจากบุคคลที่มีชื่อเสียงภายในงาน เหล่าศิลปิน ดารา และ Free Fire Icon ทั้ง 13 คน ได้มีการโพสต์รูปอวยพรในวันแห่งความสุขให้กับแฟน ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค แฟนฉัน ,WJMILD , ก้อย อรัชพร , วี วิโอเลต , มิว ศุภศิษฎ์ , ลุค อิชิคาว่า , แน็ก ชาลี , กระแต อาร์สยาม , SPRITE  , GUYGEEGEE , โอ๊ต ปราโมทย์ , ปู่จ๋าน และ เจแปน ภาณุพรรณ ทำให้ #FreeFireมันส์ข้ามปี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ของไทย , อันดับที่ 2 ของอินโดนีเซีย และ อันดับที่ 7 ของโลกอีกด้วย

นี่คือทั้งหมดจากกิจกรรม ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2022 ที่ Free Fire มอบให้แฟน ๆ ทุกคน ปีหน้าจะมีกิจกรรมอะไรดี ๆ เพิ่มขึ้นมาไหม อยากให้แฟน ๆ รอติดตามกันต่อไป

#FreeFireมันส์ข้ามปี 

#FreeFireTH

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/587/

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top