BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Sep 21 9:21 pm

FREE FIRE ปลุกพลัง “สาวน้อยโมโค” ตัวละครสุดฮิต พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย

2 Views

ใครที่ชอบเล่นตัวละคร “โมโค” เตรียมเฮได้เลย เพราะตอนนี้ โมโค กำลังจะมีกิจกรรมใหม่เป็นของตัวเองโดยเฉพาะ! ในชื่อ กำเนิดใหม่ โมโค เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้ มาพร้อมหน้าต่างกิจกรรมที่ออกแบบใหม่ล่าสุด และไอเทมสุดพิเศษ รวมถึงรางวัลมากมาย

ขึ้นชื่อว่าเป็นกิจกรรมของโมโค ก็จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับโมโคเป็นหลัก โดยในกิจกรรมนี้ เราจะได้รู้จัก โมโค ที่ได้รับการปลุกพลัง เพื่อช่วยเพื่อนสนิทของเธอจากเหล่าอาชญากร โดยเธอจะต้องหาทางในการช่วยเหลือเพื่อนสนิทอย่าง สเตฟฟี่  หลบหนีออกจากคุกให้สำเร็จ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ตัวเธอเติบโตขึ้น และเชื่อได้ว่าเธอไม่ได้ถูกผูกมัดไว้โดยกฏของโลก มีอิสระจะใช้ชีวิตตามที่ปรารถนา

YouTube video

เมื่อเข้าเกม สามารถสำรวจหน้าจอหลักของกิจกรรม ฐานลับโมโค ซึ่งจะทำให้ผู้เล่น รู้สึกมีส่วนร่วมไปกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยจะมีกิจกรรมรายวันให้เข้าร่วม เพื่อสะสมสกุลเงินของโมโค เอาไว้แลกไอเทมสุดพิเศษในร้านของ Horizon ได้

ยังมีกิจกรรมตลอดทั้งเดือนกันยายน รวมไปถึงการปลุกพลังของแฮกเกอร์สาวพราวสเนห์อย่าง โมโค ที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ผู้เล่นจะได้พบกับ เครื่องแต่งกายสุดพิเศษ รวมไปถึงคู่หูตัวใหม่อย่าง ปรมาจารย์ ทิก และสกินคู่หูพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะพร้อมให้ใช้งานในช่วงกิจกรรมนี้ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะเปิดเผยเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ Free Fire เตรียมติดตามรายละเอียดให้ดี

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/499/

#FreeFireTH

#FFHelloWorld #MOCO

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top