BY Nattapit Arsirawatvanit
12 Jan 22 8:19 pm

Free Fire ดึง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พรีเซนเตอร์คนใหม่ เปิดตัวใน “FEARLESS” หนังสั้นรับปี 2022

1 Views

Free Fire เปิดประสบการณ์สุดระทึกตั้งแต่ต้นปี 2022 ด้วยหนังสั้นเรื่องใหม่ “FEARLESS” สานต่อความสำเร็จจาก UNDEFEATED หนังสั้นที่ทุ่มทุนสร้างสูงที่สุดในรอบ 3 ปี เจ้าของรางวัล Silver winning for the ad of the year ในสาขา Direction จากเวที shots Awards Asia Pacific 2021 และรางวัล Crystal winning awards film art direction and production design จากเวที Ad Stars

สำหรับ FEARLESS เป็นเรื่องราวของ พี่ติ๊ก (ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี) ที่ต้องนำเหล่าสมาชิกในทีมบุกไปทำภารกิจให้สำเร็จ โดยมีสมาชิกหน้าใหม่เป็นเด็กสาวในทีมอย่าง เนส (ต้นหลิว มรกต หลิว) ที่มีประสบการณ์ในการต่อสู้เพียงน้อยนิดเท่านั้น ภายใต้สถานการณ์ที่เลวร้าย และเวลาที่จำกัด ท่ามกลางกองกำลังศัตรูที่พร้อมสาดกระสุนเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน

FEARLESS เป็นการเปิดตัว “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ดาราอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการของ Free Fire โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนักแสดงระดับแม่เหล็กแล้ว ยังมีการใช้เทคนิคการถ่ายทำใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย อย่างการถ่ายแบบ Longtake ซึ่งเป็นเทคนิคระดับสูงในวงการ ใครที่เป็นสายภาพยนตร์ บอกเลยว่าห้ามพลาด

นอกจากงานภาพยนตร์ที่เข้มข้น FEARLESS ยังมี Original Soundtrack พิเศษที่ทำเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในชื่อ Heartfelt จาก Valentina Ploy ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี

ยังไม่หมด ยังมีกิจกรรมจากพี่ติ๊กถึงน้อง ๆ ภายในเกมด้วย โดยภารกิจนี้บอกเลยว่า เต็มไปด้วยความมันส์ พร้อมของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. – 23 ม.ค. 2565 เป็นต้นไป

ขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก https://ff.garena.com/news/article/th/590/

#FreeFirexPTIK

#FFxFEARLESS

#FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top