BY Nattapit Arsirawatvanit
28 May 21 11:31 am

Free Fire จับมือ McLaren Racing เปิดตัว รถรุ่นพิเศษในเกม “MCLFF” และ McLaren P1 ™ สองความแรงสุดเร้าใจ

10 Views

เปิดตัวมาแบบแรงทะลุไมล์ กับการร่วมมือครั้งใหม่ของ Garena Free Fire เพราะครั้งนี้เป็นการจับมือกับ McLaren Racing ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมและแบรนด์รถแข่ง Formula 1 ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ถือว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ให้กับเกมแนวแบทเทิลรอยัล

ซึ่งทั้งสองจะร่วมมือกันในธีม “คนจริงซิ่งทะยานฝัน” โดยจะเต็มไปด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเกม ตลอดจนแคมเปญโซเชียลมีเดียส่งเสริมการตลาด ๆ อีกมากมาย

นอกจากการนำแรงบันดาลใจจาก McLaren ใส่เข้ามาในเกม ทาง Free Fire ยังร่วมมือกับแบรนด์ เพื่อสร้างรถรุ่น MCLE เวอร์ชันพิเศษโดยใช้ชื่อว่า “MCLFF”  ซึ่งย่อมาจาก McLaren-Free Fire โดยการออกแบบนี้ได้รับความร่วมมือจากทีมนักออกแบบของ McLaren และได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ McLaren รุ่นอื่น ๆ รวมถึง MCL35M 

McLaren P1 ™ ถูกออกแบบยนตรกรรม และดีไซน์ เพื่อให้เป็นรถสำหรับผู้ขับขี่ที่ดีที่สุดในโลก ในขณะที่รถรุ่น MCLE แสดงถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของ McLaren  บ่งบอกถึงการแข่งรถระดับกรังด์ปรีซ์ในแต่ละยุคสมัย และผสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าไว้อย่างครบถ้วน 

นอกจากรถ MCLFF และ McLaren P1 ™ ที่จะมาให้ชาว Free Fire ขับกันแล้ว ยังมีไอเทมใหม่ ๆ หลาย ๆ อย่างเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟชั่นใหม่ ในคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ McLaren Racing x Free Fire ซึ่งรวมถึงชุดรวมนักแข่งที่มีสีเหมือนมะละกอของ McLaren และสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีดั้งเดิมที่ผู้ก่อตั้ง Bruce McLaren เลือก

ยังไม่หมด ยังมีการปรับแต่งหน้าต่างเข้าเกมไปจนถึงในสมรถูมิ เช่น สกินไอซ์วอล์, บอร์ด, เรือเหาะและท่าทางพิเศษ ทั้งหมดนี้จะได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก McLaren

และสำหรับใครที่เป็นแฟนของ Lando Norris นักแข่งรถแข่ง McLaren Formula 1 ก็เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะเขาจะมาร่วมนำเสนอรถรุ่นนี้ในการครอสโอเวอร์ด้วย แฟน ๆ สามารถติดตามชม Lando Norris ได้ตลอดทั้งแคมเปญพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมซึ่งเราจะเปิดเผยในภายหลัง 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ VIP Race Weekend, Trackday Hot Laps และสัมผัสการขับขี่ McLaren x Free Fire ได้ในเร็ว ๆ นี้ ติดตามช่องทางข่าวสารของ Free Fire เอาไว้ แล้วไปโหลดเกมกันเลย!!

#FreeFireคนจริงซิ่งทะยานฝัน #AceTheField #FFXMclaren

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top