BY Nattapit Arsirawatvanit
27 Jul 21 10:23 am

Free Fire จับมือ McLaren พุ่งทะยานฟันไปกับธีมสุดพิเศษ เริ่มแล้ววันนี้!

3 Views

อย่างที่เราเคยบอกไปเมื่อครั้งก่อนว่า Free Fire ได้จับมือกับ McLaren แบรนด์ยานยนต์ระดับโลก ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ ๆ ในเกม ล่าสุดการร่วมมือของทั้งคู่เริ่มขึ้นแล้ว! โดยการร่วมมือครั้งนี้ นำกิจกรรมใหม่ ๆ มาให้ผู้เล่นมากมาย

เริ่มด้วยธีมของ McLaren ที่จะมาสร้างความร้อนแรงให้กับ Free Fire ด้วยการปรับหน้าต่างล็อบบี้ ธีม ฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้อยู่ในแบบฉบับของ McLaren ไม่ว่าจะเป็น หน้าต่างล็อบบี้ที่มีโรงจอดรถพร้อมกับรถ McLaren P1™ รถไฮเปอร์คาร์ไฮบริดคันแรกของโลก, เครื่องบิน, เรือเหาะ ทุกอย่างถูกปรับให้อยู่ในธีมของ McLaren ทั้งหมด นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถวางปั้มน้ำมัน McLaren ใน เกาะสวรรค์ สถานที่ที่ให้ผู้เล่นยืนหยัดเพื่อชิงทองคำและเพชร ท่ามกลางรางวัลอื่น ๆ ได้

ห้ามพลาดกับกิจกรรม “ซิ่งทะยานฝัน” กิจกรรมที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลทุกรอบที่สำเร็จ โดยต้องทำอย่างน้อย 5 รอบ เพื่อรับรางวัลใหญ่ และแข่งต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อรับรางวัลที่มากยิ่งขึ้น! ผู้เล่นจะได้พบกับ McLaren P1™ ทั้ง 4 แบบ ซึ่งแต่ละคันจะมีความเร็วพื้นฐานที่แตกต่างกัน และสามารถเปลี่ยนสีได้ทุกเมื่อระหว่างการแข่งขัน อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรวบรวม “โทเคนธงลายหมากรุก” ได้ตลอดทาง เพื่อเพิ่มความเร็วอีกด้วย

นอกจากธีม และกิจกรรมซิ่งทะยานฝันแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีก 6 กิจกรรม ดังนี้

1.ลงเล่นคว้าชัย ใส่เต็มสปีด !! (19 – 23 ก.ค. 2564) 

เปิดกิจกรรมแรกในชื่อ ลงเล่นคว้าชัย ใส่เต็มสปีด !! กับการล็อกอินและเล่นให้ครบตามที่กำหนดในแต่ละวัน เพื่อสะสมโทเคน แลกรับรถ McLaren P1™ – Mantis สุดปัง

2.ซิ่งทะยานฝัน (23 ก.ค. – 3 ส.ค. 2564)

เปิดกิจกรรมแรกในชื่อ ซิ่งทะยานฝัน ที่จะให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจท้าทายความเร็ว เป็นเจ้าแห่งสนามแข่งรถ แข่งให้ครบรอบ เพื่อรับรางวัลสุดหรู

3.ซิ่งสู่ฝัน ล็อกอิน 7 วัน (26 ก.ค. – 1 ส.ค. 2564)

กิจกรรมสุดง่าย เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินให้ครบตามวันที่กำหนด ก็รับไอเทมไปเลยแบบเน้นๆ โดยเมื่อล็อกอินครบ 3 วัน ก็รับไปเลย McLaren callsign และ avatar และเมื่อครบ 5 วัน รับไปเลย บอร์ด McLAREN Racing สุดเท่

4.เล่น 5 มันส์เต็มสูบ!! (31 กค – 1 ส.ค. 2564)

กิจกรรมสุดพิเศษ ที่เวลาให้ผู้เล่นทำเพียง 2 วันเท่านั้น แต่ไม่ต้องห่วงไป เพราะกิจกรรมนี้ เพียงเล่นเกมให้ครบ 5 เกม ก็รับไปเลย กระเป๋า McLAREN Racing สุดล้ำ

5.ซิ่งเหนือกาลเวลา ทยานไอเทม (2 -6 ส.ค. 2564)

ล็อกทุกวันและลงเล่นให้ครบตามเวลาที่กำหนด สะสมโทเคนให้ครบ เพื่อแลกรับไอเทมสุดหรู โดยไอเทมที่มีให้แลกในกิจกรรมนี้คือ สกินคู่หู : นักซิ่งเดรกิ และ Monster Truck – McLAREN Racing

6.เล่นครบ 5 สี่ล้อพร้อมซิ่ง (7 – 8 ส.ค. 2564)

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดปังด้วย เล่นครบ 5 สี่ล้อพร้อมซิ่ง ให้ผู้เล่นเข้าเล่นโหมดใหม่ในชื่อ Convoy Crunch ให้ครบตามที่กำหนด เพื่อรับไอเทมสุดว๊าว

นี่คือกิจกรรมทั้งหมดจาก Free Fire x McLaren แฟน ๆ Free Fire อย่าพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้าร่วมสมรภูมิรบสุดเดือดแห่งนี้ เวลาของคุณมาถึงแล้ว!!

#FreeFireคนจริงซิ่งทะยานฝัน

#AceTheField

#FFXMcLarenขอบคุณข่าวสารต้นฉบับจาก: https://ff.garena.com/news/article/th/478/

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top