BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Mar 21 10:41 am

FREE FIRE จับมือ เซิน ตุ่ง เอ็มทีพี นักร้องชื่อดังของเวียดนาม เปิดตัว ตัวละครใหม่ SKYLER

4 Views

หลังจากร่วมมือกับหลาย ๆ สื่อ ทั้งภาพยนตร์ อนิเมชัน ตอนนี้ก็ถึงคิวของ Free Fire จะร่วมมือกับนักร้อง/นักแสดงชื่อดัง จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เสียที โดยคราวนี้ Free Fire ได้กลับมายังรากเหง้าของตนเองที่ประเทศเวียดนาม กับการร่วมมือกับ “เซิน ตุ่ง เอ็มทีพี (Son Tung M-TP)”

สำหรับ “เซิน ตุ่ง เอ็มทีพี (Son Tung M-TP)” ถือเป็นศิลปินซุปเปอร์สตาร์จากเวียดนาม ด้วยเพลงสไตล์ป๊อป-ฮิปฮอป ที่โดดเด่นเหนือใครในวงการเพลงเวียดนาม ส่งให้ตัวเขาเองกลายเป็นบุคคลที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หากพูดถึงจักรวาลเพลงเวียดนาม

ฟัง LẠC TRÔI ผลงานของ Son Tung M-TP ที่มียอดชมสูงกว่า 200 ล้านครั้ง

สำหรับการร่วมมือของเซิน ตุ่ง เอ็มทีพี กับ Free Fire ครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เซิน ตุ่ง อยากลอง เนื่องจากเขาประสบความสำเร็จในวงการเพลง พร้อมทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างมาจนครบหมดแล้ว การร่วมงานกับวงการเกม จึงเป็นความท้าทายครั้งสำคัญในชีวิตนักร้อง/นักแสดง

ตัวละครที่ได้เขาเป็นต้นแบบ คือ ‘Skyler’ ซึ่งเป็นศิลปินมากความสามารถใน Free Fire ที่สามารถร้องเพลง เต้น และเป็นถึงผู้บริหารของธุรกิจบันเทิง โดย Skyler เป็นผู้ตัดสินในโครงการใหม่ของเหล่าเซเลปที่มีชื่อว่า “Show Me Your Moves”

เนื้อหาโดยรวมของ Skyler จะสะท้อนตัวตนของ เซิน ตุ่ง ออกมา ในมาดของชายชุดขาว ที่เป็นทั้งศิลปิน และนักธุรกิจในเวลาเดียวกัน มีลักษณะนิสัยมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ ไม่ต่างจากต้นแบบของตัวละครนี้แม้แต่น้อย

และเนื่องในโอกาสพิเศษ ฉลองการร่วมมือกันระหว่าง Free Fire และ เซิน ตุ่ง เอ็มทีพี ทั้งสองได้ร่วมมือกันผลิตผลงานเพลงสุดพิเศษออกมาสำหรับเวลานี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเพลงสไตล์แนวป๊อป-ฮิปฮอป แบบที่ เซิน ตุ่ง เอ็มทีพี ถนัด

 

สำหรับ MV นี้ เซิน ตุ่ง เอ็มทีพี จำแลงตัวเองใส่สูทขาว กลายเป็นตัวละคร ‘Skyler’ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเขาผ่านเพลงโดยเฉพาะ งานนี้แฟน ๆ Free Fire และหนุ่ม เซิน ตุ่ง ห้ามพลาดชม MV นี้เด็ดขาด
#ผู้รอดชีวิตคนใหม่ #SKYLER #FreeFire #FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top