BY Nattapit Arsirawatvanit
16 Dec 21 5:23 pm

Free Fire จัดกิจกรรมสุดพิเศษ มันส์ ข้าม ปี ส่งต่อความสุขดี ๆ ท้ายปี 2021

9 Views

เทศกาลแห่งความสุขในวันสิ้นปีใกล้เข้ามาแล้ว งานนี้ Free Fire พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมดี ๆ ก่อนจะหมดปี 2021 ให้กับผู้เล่นทุกคน เริ่มจากการมาถึงของเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จาก Free Fire X-Mas และ WJMILD

นั่นก็คือ MV “Forevermore” บทเพลงสุดพิเศษจาก Free Fire และ WJMILD สานต่อความสำเร็จจากแคมเปญ โปรเจคต์เพลง 4 ภาคฉลองครบรอบ 4 ปี เป็นการร่วมมือกันอีกครั้งของ Free Fire และ WJMILD ที่เคยร่วมมือกันใน MV เพลง ตกลง…เธอเลือกใคร จากสามหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน,กลัฟ คณาวุฒิ และ ลุค อิชิคาว่า

Local 2

เรื่องราวใน MV “Forevermore” จะเล่าเกี่ยวกับ หญิงสาวคนหนึ่งที่รู้สึกไม่มีความสุข ท่ามกลางเทศกาลแห่งความสุข ผ่านบทเพลงสุดไพเราะ และเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ในค่ำคืนของคริสมาสต์อีฟ ที่เกิดขึ้นโดยมีเกม Free Fire เข้ามาเกี่ยวข้อง รับประกันว่าผู้เล่นและแฟน ๆ ของ WJMILD จะชื่นชอบความพิเศษใน MV นี้อย่างแน่นอน

นอกจาก MV “Forevermore” สุดพิเศษแล้ว ทาง Free Fire ยังมีกิจกรรมพิเศษอีก 9 กิจกรรมให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกในช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็น

Local 3

1.ล็อกอินสะสมรับร่มชูชีพ (ระหว่างวันที่ 13-19 ธ.ค. 2564)

ประเดิมกิจกรรมแรก เพียงล็อกอินให้ครบตามวันที่กำหนด ก็รับไอเทมไปได้เลย ซึ่งหากล็อกอินครบ 5 วัน ก็จะได้รับ ร่มชูชีพมนุษย์หิมะออกรบ ไปใช้ลุยสมรภูมิกันแบบเท่ ๆ

2.มันส์ ข้าม ปี แฮปปี้ที่ Free Fire (ระหว่างวันที่ 17-26 ธ.ค. 2564)

สำหรับกิจกรรมต่อมา เพียงเล่นเกมให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยไอเทมสุดพิเศษในกิจกรรมนี้ คือ มีดหัวตัดละลายหิมะ และ สกินพั๊งค์กวิน

3.ล็อกอินรับตัวละครฟรี Merry Christmas (25 ธ.ค. วันเดียวเท่านั้น)

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวัน Christmas ที่ Free Fire เพียงล็อกอินเข้าเกม ก็รับตัวละฟรีไปเลย 1 ตัว

4.โฮะ โฮะ! มันส์ถล่มโหมด “หมาป่าเดียวดาย” (ระหว่างวันที่ 25-26 ธ.ค. 2564)

ส่งท้ายกิจกรรมในช่วงแรก เพียงเข้าเล่นในโหมด “หมาป่าเดียวดาย” ให้จบเกมตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งเมื่อเล่นครบ 5 เกม รับเลยทันที กระทะ-สโนว์โดม สุดสวย!

Local 4

5.ก่อกำเนิด นิคมรกร้าง (ระหว่างวันที่ 23 ธ.ค. 64 – 9 ม.ค. 65)

กิจกรรมในช่วงที่ 2 ต้อนรับการมาถึงของแคมเปญ NEW AGE ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เข้าร่วมภารกิจต่าง ๆ ทำให้สำเร็จเพื่อรับไอเทม ร่วมนับถอยหลังไปกับ แผนที่ใหม่: นิคมรกร้าง โดยในกิจกรรมนี้ไอเทมที่ผู้เล่นจะได้รับมีตั้งแต่ บอร์ด ตั๋วไดมอลรอยัล บอร์ด Frozen Torch และ ตรา Joyful Spring

6.กิจกรรม พิเศษ NEW AGE (ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 64 – 9 ม.ค. 65)

ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมในหน้าต่างกิจกรรมพิเศษ ภารกิจรายวัน สะสมโทเคน แลกรับไอเทมมากมายในธีม NEW AGE อาทิ ชุดแฟชั่น สกินรถ สกินปืน พื้นหลัง และ รูป บอกเลยว่ากิจกรรมนี้ ไอเทมแจกฟรีเพียบ!

7.ล็อกอิน & ลงเล่น แจกจุกรับปีใหม่ (ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค. 64 – 9 ม.ค. 65)

ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมทำภารกิจ ล็อกอินรายวัน เล่นโหมดแบทเทิลรอยัลให้ครบตามที่กำหนด ไปจนถึงสะสมโทเคนแลกไอเทมฟรี ซึ่งในกิจกรรมนี้จะมีไอเทมในธีม NEW AGE ทั้ง ลายเพนท์ กล่องดวงใจ ตรา สกินปืนถาวร สกินกระเป๋า และ สกินระเบิด บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด แจกหนัก แจกแน่นแบบจุก ๆ

8.มกรา แจกไอเทมฟรีปี 2022 (1 ม.ค. วันเดียวเท่านั้น)

ต้อนรับปีใหม่ ด้วยกิจกรรมเล่นสะสมชิ้นส่วนคริสตัล เพื่อแลกรับชุดแฟชั่นเด็ด ๆ สวย ๆ ไปใส่ตอนรับปีใหม่ เพียงลงเล่น ซึ่งจะได้รับชิ้นส่วนหลังจบเกม

9.ตั้งตี้ขยี้รับปีใหม่ (ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 – 9 ม.ค. 65)

ปีใหม่ทั้งที มารวมตี้ลุยเดือดในสมรภูมิ Free Fire กันดีกว่า เพียงชวนเพื่อนที่ห่างหายไปนาน ให้กลับเข้ามาเล่นด้วยกันอีกครั้ง ก็รับไอเทมฟรีไปเลย ยิ่งชวนเพื่อนเยอะ ก็ยิ่งได้ไอเทมเยอะนะ!

ทั้งหมดนี้คือความพิเศษของ Free Fire ใครที่ยังไม่ได้เข้าร่วมสมรภูมิรบสุดเดือดแบบนี้ เข้าร่วมได้เลย! 

#FreeFireมันส์ข้ามปี 

#FreeFireTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top