BY Zreast
30 Mar 24 10:00 am

CEO หนุ่มไฟแรง เปิดตัวค่ายเกมน้องใหม่ Combo InterActive พร้อมเซอร์ไพรส์บุกถิ่น GamingDose ถึงที่ !

793 Views

พี่นัท CEO คนใหม่ขอเปิดตัวค่ายเกมน้องใหม่ บริษัท Combo InterActive พร้อมบุกออฟฟิศ GamingDose ครั้งแรก !

เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา คุณธนกร โสภามโนมาศ หรือพี่นัท CEO คนใหม่ของบริษัท Combo InterActive จำกัด พร้อมกับทีมงาน ได้บุกออฟฟิศเพจ GamingDose อย่างเป็นทางการ 

เพื่อแสดงแนวทาง และเป้าหมายของบริษัทเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน

ธนกร โสภามโนมาศ คือผู้บริหารไฟแรงคนใหม่ของบริษัท Combo InterActive แต่แม้เป็น CEO มือใหม่ เขาก็ไม่ได้อ่อนประสบการณ์ด้วยการฝากผลงานเกม Rebirth M เมื่อปี 2562 มาก่อน รวมถึงเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และแน่นอน เขาพร้อมจะรับบทบาทใหม่ เพื่อทำภารกิจให้วงการเกมไทยไปไกลกว่าเดิม

พี่นัทได้ ย่องพบสื่อในวงการเกมเมอร์และ Tech มาหลายแห่ง แต่ครั้งนี้ พวกเขาเดินทางมาเยี่ยม GamingDose เพื่อทำความรู้จัก และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทเกมกับสื่อ ซึ่งการพูดคุยระหว่าง GamingDose และ Combo InterActive ได้ดำเนินไปด้วยดี บรรยากาศมีความเป็นกันเอง และวางแผนร่วมกันว่าจะพัฒนาวงการเกมไทยให้เติบโตไปด้วยกัน

นอกจากนี้ พี่นัทได้เผยแนวทาง และภารกิจของบริษัท Combo InterActive ว่าการบริการเกมต้องไปทิศทางใหม่ คือต้องทำกิจกรรมให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกสนานทั้งในกับนอกเกม และออกแบบให้เกมสามารถเข้าถึงสำหรับทุกคน

รวมถึงระหว่างพูดคุย พี่นัทได้ออกมาบอกใบ้กับสื่อ GamingDose ว่าพวกเขามีโปรเจคใหญ่แล้วเรียบร้อย และ “เกมแรกของบริษัท” กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แล้วเกมใหม่ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ !

 

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top